Tình Bạn - Friend, Our Legend Thuyết Minh (2009)RSS Tình Bạn - Friend, Our Legend Thuyết Minh (2009)
Tình Bạn - Friend, Our Legend
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Joon Seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng, Dong Soo con trai người làm nghề mai táng, Sang Taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu, Joong Ho một tên lắm lời. Họ là những người bạn thân, chia sẻ với nhau tất cả mọi điều.
Bóng Ma Ghost.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Bóng Ma GhostViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Kim Woo Hyun là con trai duy nhất của một cảnh sát cấp cao. Woo Hyun vào học tại học viện cảnh sát hàng đầu và tốt nghiệp thủ khoa. Là một thanh tra, sau đó anh ấy gia nhập bộ phận điều tra không gian mạng với Yoo Gang Mi (Lee Yeon Hee). Woo Hyun làm việc để khám phá những bí ẩn của thế giới mạng.

Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic Hero.Diễn Viên: Jesse Spencer,Taylor Kinney,Monica Raymund

Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic HeroViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/??)

Tang Dynasty Romantic Hero 2011 Phim Anh Hùng Lãng Tử do đạo diễn Phạm Tiểu Thiên chỉ đạo bộ phim “Kiếm Ngạo Giai Nhân” gồm dàn diễn viên hoành tráng như: Thẩm Kiến Hoằng, Trần Dịch, Phương Lực Thân, Châu Tú Na, Mạnh Lệ, Lý Mạn đóng vai chính. Tác phẩm là một trong những bộ phim gây sốt. Bộ phim bắt đầu phát sóng vào năm 2012 gồm 38 tập, hiện nay đã rút lại các tập phim chỉ còn 36 tập.

Unknown2017-06-07 10:15:11

Tình Bạn - Friend, Our Legend Thuyết Minh (2009)

joon seok con trai một đại ca giang hồ có tiếng dong soo con trai người làm nghề mai táng sang taek một cậu học sinh thông minh gương mẫu joong ho một tên lắm lời họ là những người bạn thân chia sẻ với nhau tất cả mọi điềutình bạn,xem phim tình bạn,download tình bạn,xem online tình bạn hd,xem tình bạn nhanh,tai phim tình bạn,friend,our legend,xem phim friend,our legend,download friend,our legend,xem online friend,our legend hd,xem friend,our legend nhanh,tai phim friend,our legend