Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Việt Sub (2008)RSS Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Việt Sub (2008)
Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2
Diễn viên: America Ferrera, Alexis Bledel, Amber Tamblyn
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn Ann Brashares, bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành. Trong phim Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Ba năm sau phần 1, bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn. Trải qua nhiều chuyện, họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạn.
Đi Tìm Eric Looking For Eric.Diễn Viên: Steve Evets,Eric Cantona,Stephanie Bishop

Đi Tìm Eric Looking For EricViệt Sub Năm: 2009

Eric Bishop, một người đưa thư ở tuổi trung niên làm việc cho văn phòng sắp xếp Manchester , đang trải qua một cuộc khủng hoảng khủng khiếp . Để bắt đầu, bạn đồng hành cuộc sống thứ hai của ông đã không xuất hiện trở lại mặc dù cô được ra tù cách đây vài tháng .

Trò Vui: Le Jeu Nothing To Hide.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Suzanne Clément,Stéphane De Groodt

Trò Vui: Le Jeu Nothing To HideViệt Sub Năm: 2018

một cuộc tụ họp ăn chơi của nhóm 7 người bạn thân từ thuở trung học đến khi đã ngấp nghé tuổi trung niên. Trong đó, có 3 cặp đã và sắp thành vợ thành chồng. Bữa tiệc tình cờ diễn ra ngay trong đêm xảy ra hiện tượng nguyệt thực thế kỉ.

Tình Thánh The Magnificent Scoundrels.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Chung Lệ Đề,Nguyên Hoa,Diệp Tử My,Ngọ Mã,Mao Thuần Quân

Tình Thánh The Magnificent ScoundrelsThuyết Minh Năm: 1991

Bộ phim kể về anh chàng A Tinh (Châu Tinh Trì ) chuyên đi lừa gạt mọi người .Anh có thu nhận 1 đệ tử là 1 cô gái. Sau đó 2 thầy trò anh vào lừa 1 gia đình giàu có ở HongKong .Không ngờ trong ngôi nhà đó cũng xuất hiện 1 nhóm người cũng đi lừa đảo khác .Hai bên lúc đầu cứ tưởng nhau là chủ nhà .Bắt đầu xuất hiện những tình huống dở khóc , dơ cười .Cuối cùng họ phát hiện ra nhau và cùng hợp tác và đi lừa những tên xã hội đen và rất thành công!

Mộng Hồng Romantic Dream.Diễn Viên: Ching Wan Lau,Sharla Cheung And Joe Cheng

Mộng Hồng Romantic DreamViệt Sub Năm: 1995

Mộng Hồng phim thuộc thể loại tình cảm hài hước của Hồng Kông năm 1995. Với sự tham gia của Trương Mẫn, Lưu Thanh Vân. Hãy đón xem phim Mộng Hồng có những tình tiết vui nhộn.

Unknown2017-03-30 15:05:10

Tình Chị Em 2 - The Sisterhood Of The Traveling Pants 2 Việt Sub (2008)

dựa trên loạt tiểu thuyết ăn khách cỉa nhà văn ann brashares bộ phim kể về câu chuyện của bốn cô gái đến tuổi trưởng thành trong phim tình chị em 2 the sisterhood of the traveling pants 2 ba năm sau phần 1 bốn người bạn thân bây giờ mỗi người mỗi ngã trên con đường học vấn trải qua nhiều chuyện họ nhận biết được giá trị thiêng liêng của tình bạntình chị em 2,xem phim tình chị em 2,download tình chị em 2,xem online tình chị em 2 hd,xem tình chị em 2 nhanh,tai phim tình chị em 2,the sisterhood of the traveling pants 2,xem phim the sisterhood of the traveling pants 2,download the sisterhood of the traveling pants 2,xem online the sisterhood of the traveling pants 2 hd,xem the sisterhood of the traveling pants 2 nhanh,tai phim the sisterhood of the traveling pants 2,america ferrera,alexis bledel,amber tamblyn