Tình Đầu Trong Trẻo - Crazy Little Thing Called Love Thuyết Minh (2010)RSS Tình Đầu Trong Trẻo - Crazy Little Thing Called Love Thuyết Minh (2010)
Tình Đầu Trong Trẻo - Crazy Little Thing Called Love
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nam, một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác. Trong mắt bạn học, Nam là một cô bé lùn, da đen hay nói cách khác là xấu xí. Nam thầm thích một học sinh lớp trên tên Shone, một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường. Shone đẹp trai, thông minh, lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và Nam cũng không ngoại lệ.
Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William Zero

Tái Cấu Trúc The Reconstruction Of William ZeroViệt Sub Năm: 2015

Tái Cấu Trúc, một bộ phim tâm lý do Mỹ sản xuất xoay quanh câu chuyện William Edward một nhà truyền học vừa tỉnh dậy sau cơn hôn mê sâu, Will chẳng còn nhớ gì về bản thân nhưng thông qua người em trai song sinh của mình là Zero thì Will dần nhận ra bản chất của những kí ức từ trước nằm sâu trong đầu mình và anh bắt đầu áp dụng nó vào công việc mà mình đang thực hiện. The Reconstruction Of William Zero

Những Kẻ Thí Nghiệm The Experiment.Diễn Viên: Moritz Bleibtreu,Christian Berkel,Oliver Stokowski

Những Kẻ Thí Nghiệm The ExperimentViệt Sub Năm: 2001

được dàn dựng dựa trên một cuộc thử nghiệm đầy tai tiếng tại Đức vào năm 1971. Người ta lập ra một nhà tù giả, rồi thuê người đóng giả làm tù nhân và cai ngục. Cuộc thử nghiệm biến thành thảm họa khi đám "cai" dùng những biện pháp tra tấn dã man nhất để trừng trị "phạm nhân

Phòng Cách Ly The Clinic.Diễn Viên: Leslie Luna Lilly Gray,Evan Helms And Randy Kilgore

Phòng Cách Ly The ClinicThuyết Minh Năm: 2010

Cuối cùng giờ của một cá nhân người dường như hòa bình và khó chịu hoàn toàn với tình hình hiện tại của mình. C-Virus đã lan rộng, và tất cả mọi thứ đang xảy ra sai.

Giết Người Yêu Kill Your Darlings.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Dane Dehaan,Michael C Hall,Jack Huston

Giết Người Yêu Kill Your DarlingsViệt Sub Năm: 2013

Phim tâm lý dựa trên một câu chuyện có thật về vụ án giết người tại Đại học Colombia năm 1994. Câu chuyện xoay quanh nhà thơ trẻ Allen Ginsberg, đây là một trong những biểu tượng thuộc lĩnh vực văn học của Beat Generation (hay còn gọi là Thế Hệ Tổn Thương, thuật ngữ này chỉ một nhóm thơ, nhà văn trẻ, đồng thời đó cũng là một trào lưu văn hóa xã hội ở nước Mỹ được nổi lên vào cuối thập niên 60 của thế kỉ trước), phim còn nói đến cái chết nhục nhã của nhân vật Kammerder.

Những Cuộc Ra Đi Departures.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Những Cuộc Ra Đi DeparturesViệt Sub Năm: 2008

Khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải Oscar năm 2008 được xướng lên, hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ. Bởi lẽ bộ phim đoạt giải, Departures (Những cuộc ra đi) là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến, và Departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là Waltz with Bashir (Điệu Valse cùng Bashir) và The Class (Lớp học).

Unknown2019-06-27 16:14:44

Tình Đầu Trong Trẻo - Crazy Little Thing Called Love Thuyết Minh (2010)

nam một cô bé 14 tuổi bình thường như bao bạn cùng trang lứa khác trong mắt bạn học nam là một cô bé lùn da đen hay nói cách khác là xấu xí nam thầm thích một học sinh lớp trên tên shone một trong những học sinh nam nổi tiếng trong trường shone đẹp trai thông minh lém lỉnh đã làm điên đảo các cô gái trong trường và nam cũng không ngoại lệtình đầu trong trẻo,xem phim tình đầu trong trẻo,download tình đầu trong trẻo,xem online tình đầu trong trẻo hd,xem tình đầu trong trẻo nhanh,tai phim tình đầu trong trẻo,crazy little thing called love,xem phim crazy little thing called love,download crazy little thing called love,xem online crazy little thing called love hd,xem crazy little thing called love nhanh,tai phim crazy little thing called love