Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story Việt Sub (2005)RSS Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story Việt Sub (2005)
Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story
Diễn viên: Phạm Băng Băng, Thái Trác Nghiên
Thể loại: Kiếm Hiệp
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: A Chinese Tall Story là phần 3 và cũng là phần cuối cùng của loạt phim Đại thoại Tây Du Ký do đạo diễn Lưu Trần Vỹ thực hiện, phỏng theo truyện Tây Du Ký được cải biên theo phong cách hài hước.
Hoàng Đế Cuối Cùng The Last Emperor.Diễn Viên: John Lone,Joan Chen,Peter Otoole

Hoàng Đế Cuối Cùng The Last EmperorViệt Sub Năm: 1987

Hoàng đế cuối cùng (tiếng Anh: The Last Emperor) là bộ phim tiểu sử về cuộc đời của Phổ Nghi, vị hoàng đế cuối cùng của Trung Quốc, đạo diễn bởi Bernardo Bertolucci và phát hành bởi Columbia Pictures năm 1987. Kịch bản được viết bởi Mark Peploe và Bertolucci, dựa chủ yếu vào cuốn tự truyện của Phổ Nghi. Bộ phim miêu tả toàn bộ cuộc đời Phổ Nghi, từ lúc lên ngôi khi còn rất nhỏ cho tới lúc bị giam giữ và phóng thích bởi chính quyền Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa, sau đó sống những năm cuối đời tại

Nhất Đại Lãng Khách The Last Wulin.Diễn Viên: Zi Wang,Yu Si,Chang,Wang Zi,Qing,Wu Jun,Cheng

Nhất Đại Lãng Khách The Last WulinViệt Sub Năm: 2017

Ba mươi năm trước đây, các lệnh của tòa án ban hành lệnh cấm vũ khí. Để kết thúc chuyện này, sát thủ Jing Zheng En hóa thân thanh kiếm treo mái, lẻn vào cung điện và đặt xuống cược với hoàng đế đầu tiên: nếu ông có thể dùng một tay để thoát khỏi tòa án mười tám huy chương vàng fatwa, cố hoàng đế sẽ cho phép các kiếm sĩ trên thế giới hoạt động trở lại.

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning Paradise.Diễn Viên: Zi Wang,Yu Si,Chang,Wang Zi,Qing,Wu Jun,Cheng

Hỏa Thiêu Hồng Liên Burning ParadiseThuyết Minh Năm: 1994

vị anh hùng võ thuật Phương Thế Ngọc ( Lí Thiên Sênh), người đang bị truy đuổi bởi những quân lính của triều đình. Trong quá trình trốn chạy, chàng trai trẻ bắt gặp và kết bạn với một kỹ nữ vừa trốn thoát ra khỏi lầu xanh tên là Tou-Tou (Lý Nhược Đồng), nhưng cả hai bị bắt và đưa đến Hồng Liên Tự, nơi đáng sợ nhất kể từ Đền Doom.

Unknown2020-05-07 16:51:51

Tình Điên Đại Thánh - A Chinese Tall Story Việt Sub (2005)

a chinese tall story là phần 3 và cũng là phần cuối cùng của loạt phim đại thoại tây du ký do đạo diễn lưu trần vỹ thực hiện phỏng theo truyện tây du ký được cải biên theo phong cách hài hướctình điên đại thánh,xem phim tình điên đại thánh,download tình điên đại thánh,xem online tình điên đại thánh hd,xem tình điên đại thánh nhanh,tai phim tình điên đại thánh,a chinese tall story,xem phim a chinese tall story,download a chinese tall story,xem online a chinese tall story hd,xem a chinese tall story nhanh,tai phim a chinese tall story,phạm băng băng,thái trác nghiên