Tình Giả, Yêu Thật - Ăn Cưới Hậu 30: Plus One Việt Sub (2019)RSS Tình Giả, Yêu Thật - Ăn Cưới Hậu 30: Plus One Việt Sub (2019)
Tình Giả, Yêu Thật - Ăn Cưới Hậu 30: Plus One
Diễn viên: Maya Erskine, Jack Quaid, Ed Begley Jr
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: hai người bạn thân là Ben và Alice đang cố gắng sống sót qua một mùa cưới hỏi. Mỗi người đều có một mục đích riêng cho mình, với Ben là tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo cho bản thân, còn với Alice đó là cố quên đi nỗi buồn sau khi vừa mới chia tay bạn trai cũ của mình.
Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent Witness

Chứng Nhân Hoàn Hảo Innocent WitnessThuyết Minh Năm: 2019

Một vụ án chết người đầy bí ẩn xảy ra, và mọi thứ dần đi vào ngõ cụt khi nhân chứng duy nhất lại là Ji-woo, cô bé ngây thơ mang căn bệnh tự kỷ. Lời khai của Ji-woo là duy nhất nhưng cô bé có thể trở thành nhân chứng được tin tưởng và thừa nhận hay không? Còn luật sư Soon-ho, anh ta sẽ dùng lý lẽ và con tim mình như thế nào để phơi bày sự thật này?

Vĩnh Cửu Éternité

Vĩnh Cửu ÉternitéViệt Sub Năm: 2016

Vĩnh Cửu là sự trở lại của đạo diễn Trần Anh Hùng sau Rừng Na Uy cách đây 6 năm. Chính khoảng thời gian im lặng và những dự báo về dự án nghệ thuật này, càng khiến Vĩnh Cửu trở nên hấp dẫn và được nhiều khán giả trong nước lẫn quốc tế đặt cược nhiều kỳ vọng.

Diễn Viên Ảo Simon.Diễn Viên: Al Pacino,Catherine Keener,Rachel Roberts

Diễn Viên Ảo SimonViệt Sub Năm: 2002

Sự nghiệp của một nhà sản xuất thất vọng, người là tuyệt vọng cho một hit, bị đe dọa khi ngôi sao của mình đi ra khỏi bộ phim. Buộc phải suy nghĩ nhanh, nhà sản xuất quyết định để tạo ra kỹ thuật số một nữ diễn viên "Simone" để phụ cho các ngôi sao - nữ diễn viên tổng hợp hoàn toàn đáng tin cậy đầu tiên. Các "nữ diễn viên" trở thành một cảm giác qua đêm, với một sự nghiệp ca hát chính là tốt, và tất cả mọi người nghĩ rằng cô ấy là một người thực sự. Tuy nhiên, như quôc gia tăng sự nổi tiếng

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The Outrage.Diễn Viên: Mario Maurer,Ananda Everingham,Chermarn Boonyasak,Dom Heatrakul,Pongpat Wachirabunjong

Sự Xúc Phạm U Mong Pa Meung, The OutrageThuyết Minh Năm: 2011

The Outrage ra mắt khán giả vào ngày 8/9 năm ngoái là phiên bản làm lại từ bộ phim Nhật Bản Rashomon. Phim lấy bối cảnh thời đại Lanna, bắt đầu bằng vụ giết người bí ẩn xảy ra trong rừng già. Mọi việc càng đi vào bế tắc khi 3 nhân chứng của vụ án là một nhà sư trẻ, một tiều phu và một người làm thuê có 3 lời khai hoàn toàn trái ngược nhau.

Unknown2019-08-17 15:18:41

Tình Giả, Yêu Thật - Ăn Cưới Hậu 30: Plus One Việt Sub (2019)

hai người bạn thân là ben và alice đang cố gắng sống sót qua một mùa cưới hỏi mỗi người đều có một mục đích riêng cho mình với ben là tìm kiếm người bạn đời hoàn hảo cho bản thân còn với alice đó là cố quên đi nỗi buồn sau khi vừa mới chia tay bạn trai cũ của mìnhtình giả,yêu thật,xem phim tình giả,yêu thật,download tình giả,yêu thật,xem online tình giả,yêu thật hd,xem tình giả,yêu thật nhanh,tai phim tình giả,yêu thật,ăn cưới hậu 30,plus one,xem phim ăn cưới hậu 30,plus one,download ăn cưới hậu 30,plus one,xem online ăn cưới hậu 30,plus one hd,xem ăn cưới hậu 30,plus one nhanh,tai phim ăn cưới hậu 30,plus one,maya erskine,jack quaid,ed begley jr