Tình Say - Tamara Drewe Việt Sub (2010)RSS Tình Say - Tamara Drewe Việt Sub (2010)
Tình Say - Tamara Drewe
Diễn viên: Gemma Arterton, Dominic Cooper, Luke Evans, Tamsin Greig, Jessica Barden
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí. Tamara Drewe là một nữ nhà báo trẻ, trở về ngoại ô nước Anh, nơi cô sinh ra và lớn lên, để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ. Ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu, cũng như mối tình đầu của mình. Chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổi.
Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of Romance.Diễn Viên: Miki Mizuno,Makoto Togashi,Megumi Kagurazaka

Đam Mê Tội Lỗi Guilty Of RomanceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện phản ảnh về cái vòng lẩn quẩn (routine) của một gia đình truyền thống ở Nhật, khi một người vợ đã phục vụ nội trợ cho chồng một cách tuyệt vời đúng với câu “Ăn cơm Tàu, ở nhà Tây, lấy vợ Nhật

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And Julia.Diễn Viên: Amy Adams,Meryl Streep,Chris Messina

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp Julie And JuliaViệt Sub Năm: 2009

Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An Ending.Diễn Viên: Jim Broadbent,Charlotte Rampling,Harriet Walter

Cảm Giác Khi Kết Thúc The Sense Of An EndingViệt Sub Năm: 2017

nhân vật Tony Webster (Jim Broadbent) là một người đã về hưu hơn 70 tuổi, sống ở London. Ông đã từng là một bác sĩ giỏi, nhưng giờ đây ông sở hữu một cửa hàng máy ảnh cổ điển nhỏ. Tony từ lâu đã ly dị từ Margaret Webster (Harriet Walker), nhưng họ vẫn rất thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau cho con gái độc thân mang thai, Susie, và đôi khi gặp nhau để thảo luận về cuộc sống của họ qua một chỗ trà.

Khát Khao Làm Giàu Pulang.Diễn Viên: Remy Ishak,Puteri Aishah,Alvin Wong

Khát Khao Làm Giàu PulangViệt Sub Năm: 2018

kể về một người đàn ông từ một ngôi làng đi thuyền vòng quanh thế giới với hy vọng giàu có khi vợ anh ta chờ đợi sự trở lại như đã hứa trong 61 năm.

Unknown2019-02-09 07:33:07

Tình Say - Tamara Drewe Việt Sub (2010)

được làm theo một truyện tranh dài kỳ đăng trên tạp chí tamara drewe là một nữ nhà báo trẻ trở về ngoại ô nước anh nơi cô sinh ra và lớn lên để bán căn nhà cô thừa kế từ mẹ ở đây cô đã gặp lại những người bạn thời thơ ấu cũng như mối tình đầu của mình chính những con người nơi này đã khiến cuộc sống của cô một lần nữa thay đổitình say,xem phim tình say,download tình say,xem online tình say hd,xem tình say nhanh,tai phim tình say,tamara drewe,xem phim tamara drewe,download tamara drewe,xem online tamara drewe hd,xem tamara drewe nhanh,tai phim tamara drewe,gemma arterton,dominic cooper,luke evans,tamsin greig,jessica barden