Tình Thánh - Some Like It Hot Thuyết Minh (2016)RSS Tình Thánh - Some Like It Hot Thuyết Minh (2016)
Tình Thánh - Some Like It Hot
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xia Dongsheng, một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài. Vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người Hàn Quốc. Liệu anh ta có thành công hay không?
Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Quý Cô Lừa Đảo The Hustle.Diễn Viên: Anne Hathaway,Rebel Wilson,Tim Blake Nelson

Quý Cô Lừa Đảo The HustleThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện của 2 cô nàng lừa đảo, nàng nghệ sĩ lừa đảo “hạng xoàng” và tay chuyên nghiệp với những phi vụ và con mồi đắt giá. Cả hai cùng hợp tác để khiến những gã đàn ông tồi tệ “chạy biến” khỏi số tiền của chính họ.

Tế Công The Mad Monk.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Tế Công The Mad MonkThuyết Minh Năm: 1993

Tế Công (Châu Tinh Trì), cá cược với các vị tiên khác trên trời rằng sẽ cứu vãn được cuộc đời của một kỹ nữ (Maggie Cheung) và một tên ăn mày (Anthony Wong), và để hoàn thành việc đó, Tế Công phải đích thân xuống hạ giới.

Tư Lệnh Cô Độc Army Of One.Diễn Viên: Châu Tinh Trì,Ngô Mẫn Đạt,Maggie Cheung,Anthony Wong

Tư Lệnh Cô Độc Army Of OneViệt Sub Năm: 2016

Gary Faulkner, một người đàn ông đang vô công rồi nghề, bằng một sự vi diệu nào đó, Gary tin là mình nhận được một nhiệm vụ từ Đức Chúa Trời là mình phải truy lùng ra trùm khủng bố Osama Bin Laden tại Pakistan. Với tính kiên trì và sự thông minh của mình, Gary bắt đầu thực hiện chuyến phiêu lưu định mệnh của anh tại Pakistan với những tình huống hành động dở cười dở mếu

Unknown2020-07-24 12:50:04

Tình Thánh - Some Like It Hot Thuyết Minh (2016)

xia dongsheng một người đàn ông dù đã có gia đình nhưng vẫn còn rất thích lăng nhăng bên ngoài vì muốn vứt bỏ cuộc sống buồn chán của mình lúc bây giờ để trở lại thời trẻ trung anh ta đã quyết định theo đuổi một cô gái trẻ tuổi rất xinh đẹp người hàn quốc liệu anh ta có thành công hay khôngtình thánh,xem phim tình thánh,download tình thánh,xem online tình thánh hd,xem tình thánh nhanh,tai phim tình thánh,some like it hot,xem phim some like it hot,download some like it hot,xem online some like it hot hd,xem some like it hot nhanh,tai phim some like it hot