Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012)RSS Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012)
Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan
Diễn viên: Shah Rukh Khan, Katrina Kaif, Anushka Sharma
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.
Giấc Mơ Triệu Phú Nebraska.Diễn Viên: Bruce Dern,Will Forte,June Squibb

Giấc Mơ Triệu Phú NebraskaViệt Sub Năm: 2013

Nebraska là một bộ phim hài hước đen trắng, nội dung của phim lẻ hay nhất kể về một ông già tên là Woody Grant cương quyết bằng mọi cách đến được bang Nebbraska để nhận 1 triệu đô la ông vừa thắng. Dù bị bệnh và không lái được xe nhưng ông già Wooddy Grant vẫn sẵn sàng vượt quãng đường xa từ bang Montana để đến tận Nebraska. Vợ con ông cố gắng giải thích rằng lá thư thông báo ông trúng số độc đắc chỉ là một trò lừa bịp để quảng cáo. Nhưng nỗ lực của họ cũng bằng thừa, đi nhận 1 triệu đô la đã

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer Zaara.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Preity Zinta,Rani Mukerji

Chuyện Tình Vượt Biên Giới Veer ZaaraThuyết Minh Năm: 2004

kể về một câu chuyện tình Romeo và Juliet hiện đại giữa một chàng phi công người Ấn Độ và một cô gái Pakistan đã đoạt được 6 giải lớn tại Bollywood Oscars, bao gồm phim hay nhất, đạo diễn xuất sắc nhất, nam diễn viên chính xuất sắc nhất, nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất, câu chuyện hay nhất và âm nhạc hay nhất. (Mình cho thêm giải ngoại cảnh đẹp nhật nữa)

Kẻ Tiên Phong Pioneer.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Kẻ Tiên Phong PioneerViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty Dầu khí Na uy Boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển Nauy, việc dẫn đến kết cục bi thương.

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On Sunshine.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Thiên Đường Tìm Đâu Walking On SunshineViệt Sub Năm: 2014

Sau cơn lốc tình yêu ập đến Maddie quyết định kết hôn cùng anh chàng người Ý điển trai là Raf và cô mời chị của mình là Taylor đến dự lễ cưới. Nhưng Maddie không thể ngờ được rằng Raf chính là người mà Taylor yêu. Maddie sẽ phải làm gì?

Nam Thần Xe Ôm Bike Man.Diễn Viên: Mariola Jaworska,Annabel Scholey,Greg Wise

Nam Thần Xe Ôm Bike ManViệt Sub Năm: 2018

Mỗi sáng khi ra khỏi nhà, Sakkarin khoác lên mình bộ đồ vest “sang chảnh” của một nhân viên ngân hàng. Bà Suree, mẹ của Sakkarin lúc nào cũng tự hào về cậu con trai của mình. Tuy nhiên, có một sự thật không ai biết: công việc hằng ngày của Sakkarin là lái xe ôm đưa rước khách ở Bangkok.

Unknown2019-08-15 13:46:24

Tình Yêu Bất Diệt - Jab Tak Hai Jaan Việt Sub (2012)

meera thapar một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình hai người buộc phải chia taytình yêu bất diệt,xem phim tình yêu bất diệt,download tình yêu bất diệt,xem online tình yêu bất diệt hd,xem tình yêu bất diệt nhanh,tai phim tình yêu bất diệt,jab tak hai jaan,xem phim jab tak hai jaan,download jab tak hai jaan,xem online jab tak hai jaan hd,xem jab tak hai jaan nhanh,tai phim jab tak hai jaan,shah rukh khan,katrina kaif,anushka sharma