Tình Yêu Của Tôi - Noble, My Love Việt Sub (2015)RSS Tình Yêu Của Tôi - Noble, My Love Việt Sub (2015)
Tình Yêu Của Tôi - Noble, My Love
Diễn viên: Sung Hoon, Kim Jae Kyung, Park Eun Suk, Kim Dong Suk, Park Shin Woon
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cha Yoon Seo (Kim Jae Kyung) là một bác sĩ thú y, tính cách vui vẻ và đáng yêu. Cô là viện trưởng một bệnh viện thú y của riêng mình. 2 người họ đã tình cờ gặp nhau trong 1 tình huống không mong đợi. Liệu rằng giữa 2 người rất ghét nhau có thể nảy sinh tình yêu?
Cuộc Sống Thời Đại The Times We Had.Diễn Viên: Viên San San,Trịnh Khải,Chu Hiếu Thiên

Cuộc Sống Thời Đại The Times We HadViệt Sub Năm: 2017 (Tập 6/??)

một cô gái trẻ ôm hoài bão trở thành một nhà biên kịch tài năng. Trong một chuyến đi, cô phải lòng một chàng trai và nhanh chóng kết hôn. Tuy nhiên, không lâu sau đó cô đã phải đối mặt với nghiệt ngã thực tế và mối quan hệ vợ chồng dần dần đổ vỡ. Sau khi ly hôn, cô quyết định nỗ lực theo đuổi ước mơ một lần nữa, và cuối cùng đã thành công.

Giấc Mơ Bussaba Bussaba Rae Fun: Bussaba Dream.Diễn Viên: Margie Rasri Balenciaga,Warit Sirisantana

Giấc Mơ Bussaba Bussaba Rae Fun: Bussaba DreamViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/10)

Sui (Margie) là một cô gái văn phòng điển hình trong cuộc sống hiện đại, cô vụng về, kém hấp dẫn và như bao người khác, cô thầm mến đồng nghiệp của mình - Rangsit (Chakrit), một chàng trai giàu có và thành đạt. Pong (Warit) là bạn trai cũ của Sui, mặc dù cả hai đã chia tay từ lâu nhưng anh vẫn muốn ở bên cạnh cô vì Pong vẫn còn yêu Su rất nhiều và luôn muốn cô được hạnh phúc, chính vì thế anh đã thuê nhà của Sui và sống cùng gia đình cô

Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To Happiness.Diễn Viên: Đặng Gia Giai,Mã Thiên Vũ,Trần Vỹ Đình

Duyên Đến Hạnh Phúc Edge To HappinessViệt Sub Năm: 2016 (Tập 44/52)

hành trình đi tìm hạnh phúc của chàng thiếu gia Hà Mộ (Mã Thiên Vũ). Vì không muốn một đám cưới "thương mại", Hà Mộ đã bỏ trốn, vô tình gặp được Tô Hiểu Hiểu (Đặng Giai Giai) – cô gái luôn mơ về một cuộc sống hạnh phúc trong hôn nhân. Cả hai chậm rãi phát triển mối quan hệ, nảy sinh tình cảm với nhau.

Tín Nghĩa Faith.Diễn Viên: Lee Min Ho,Kim Hee Sun,Lee Philip,Ryu Deok Hwan,Park Se Yeong

Tín Nghĩa FaithThuyết Minh Năm: 2012 (Tập 24/24)

Nói về câu chuyện tình yêu vượt qua thời gia và không gian của chàng chiến binh thời Goryeo và cô bác sỹ thẩm mỹ hiện đại. Anh được lệnh tới tương lai bắt cóc cô bác sỹ về, từ đó 2 người nảy sinh tình cảm với nhau.

Unknown2020-01-04 09:52:19

Tình Yêu Của Tôi - Noble, My Love Việt Sub (2015)

cha yoon seo kim jae kyung là một bác sĩ thú y tính cách vui vẻ và đáng yêu cô là viện trưởng một bệnh viện thú y của riêng mình 2 người họ đã tình cờ gặp nhau trong 1 tình huống không mong đợi liệu rằng giữa 2 người rất ghét nhau có thể nảy sinh tình yêutình yêu của tôi,xem phim tình yêu của tôi,download tình yêu của tôi,xem online tình yêu của tôi hd,xem tình yêu của tôi nhanh,tai phim tình yêu của tôi,noble,my love,xem phim noble,my love,download noble,my love,xem online noble,my love hd,xem noble,my love nhanh,tai phim noble,my love,sung hoon,kim jae kyung,park eun suk,kim dong suk,park shin woon