Tình Yêu Đam Mê - Talad Arom Thuyết Minh (2013)RSS Tình Yêu Đam Mê - Talad Arom Thuyết Minh (2013)
Tình Yêu Đam Mê - Talad Arom
Diễn viên: Chakrit Yamnarm, View Wannarot Sontichai, Pok Piyatida Woramusik, Joy Sirilak Pongchoke
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: (17/17)
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của Thái. Anh sống ở Mỹ với bạn gái là Cholotorn (Joy) và trở về Thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý. Thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế Boungkot (Pok) muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình, nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bà.
Em Là Thanh Xuân Của Anh Youth.Diễn Viên: Frank Harts,Michael Gaston,Justin Theroux

Em Là Thanh Xuân Của Anh YouthViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

bắt đầu khi Từ Vĩnh Tâm gặp lại bạn học cấp ba Trịnh Đại Uy, gợi lên những kỷ niệm ngọt bùi đắng cay thời học sinh. Mười mấy năm trước, Vĩnh Tâm là một học sinh giỏi, vô cùng nghiêm túc, một sự cố về máy tính xách tay bất ngờ làm cuộc sống của cô va chạm với người bạn cùng lớp Đỗ Á Tu.

Quả Bí Mật Secret Fruit.Diễn Viên: Mễ Mễ,Lưu Kiếm Vũ,Lý Lan Địch,Trần Triết Viễn,Dư Chỉ Tuệ

Quả Bí Mật Secret FruitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Sau khi chia tay với Trương Dạng, Lý Nhị một mình trở lại trường trung học Thiên Nhất để giảng dạy. Với khí chất trong trẻo, phương pháp giảng dạy mềm dẻo, Lý Nhị được các học sinh ngưỡng mộ và yêu mến. Đoàn Bác Văn, Vu Trì Tử, Tư Gia Lệ là học sinh lớp 12 của trường trung học Thiên Nhất.

Nụ Hôn Tử Thần Todome No Kiss.Diễn Viên: Kento Yamazaki,Jun Shison,Mugi Kadowaki,Yuko Araki

Nụ Hôn Tử Thần Todome No KissViệt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

Dojima Otaro là một host nổi tiếng. Vì một sự việc trong quá khứ, anh ta tin rằng tình yêu làm cho mọi người không hạnh phúc, giờ đây anh ta chỉ theo đuổi tiền bạc và quyền lực. Một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện trước Dojima Otaro. Người phụ nữ bí ẩn có khuôn mặt tái xanh với đôi môi đỏ. Cô ta hôn Dojima Otaro và anh ta chết, nhưng giây phút tiếp theo anh ta tỉnh lại.

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In Love.Diễn Viên: Song Seung Hun,Shin Se Kyung

Khi Người Đàn Ông Yêu When A Mans In LoveViệt Sub Năm: 2013 (Tập 20/20)

Khi Người Đàn Ông Yêu kể về câu chuyện của người đàn ông tên  từng hoạt động trong nhóm xã hội đen Han Tae Sang, một người máu lạnh nhưng lại có khả năng kinh doanh siêu việt, gây dựng sự nghiệp thành công từ hai bàn tay trắng. Anh gặp người con gái đầy tham vọng tên Seo Mi Do. Tính cách của cô đã khiến anh nhớ về thời gian khó khăn mình đã trải qua. Han Tae Sang lần đầu tiên cảm nhận được thế nào là tình yêu với chính người con gái tên Seo Mi Do ấy.

Unknown2015-12-17 13:30:23

Tình Yêu Đam Mê - Talad Arom Thuyết Minh (2013)

thrat là người thừa kế của một công ty giàu có của thái anh sống ở mỹ với bạn gái là cholotorn joy và trở về thái sau nhiều năm tự bỏ ra nước ngoài sống vì cha anh cưới 1 người phụ nữ mà anh không đồng ý thrat trở về vì lễ tang của cha mình và vì mẹ kế boungkot pok muốn anh tiếp quản sự nghiệp kinh doanh của gia đình nhưng anh không muốn vì vẫn còn thành kiến với bàtình yêu đam mê,xem phim tình yêu đam mê,download tình yêu đam mê,xem online tình yêu đam mê hd,xem tình yêu đam mê nhanh,tai phim tình yêu đam mê,talad arom,xem phim talad arom,download talad arom,xem online talad arom hd,xem talad arom nhanh,tai phim talad arom,chakrit yamnarm,view wannarot sontichai,pok piyatida woramusik,joy sirilak pongchoke