Tình Yêu Đầu - Water Lilies Việt Sub (2007)RSS Tình Yêu Đầu - Water Lilies Việt Sub (2007)
Tình Yêu Đầu - Water Lilies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2007
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.
Vụn Vỡ Weathering

Vụn Vỡ WeatheringViệt Sub Năm: 2023

Sau khi mất con và suýt mất mạng trong khi sinh, một nhà báo trở nên suy sụp khi những hình ảnh đáng sợ và những cuộc tấn công lạnh lẽo xảy ra khi cô đang đau khổ một mình ở nhà.

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little Women

Những Người Phụ Nữ Nhỏ Bé Little WomenThuyết Minh Năm: 2019

bối cảnh vào thời kì Nội Chiến Hoa Kỳ chiến tranh, phe phái, xã hội phức tạp, ấy thế mà trong một gia đình nọ có 4 cô con gái, vừa xinh đẹp vừa hiền hậu và đầy những khát vọng tuổi mới lớn. Phim tập trung vào tâm lí nhân vật, về cảm xúc của một cô gái, cảm xúc lúc mới yêu cũng như là tình cảm gia đình thắt chặt.

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is Pink

Màu Hồng Tình Yêu The Sky Is PinkThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện đời thực của Aisha Chaudhary , người được chẩn đoán mắc bệnh xơ phổi, bộ phim kể câu chuyện tình yêu của cha mẹ cô, Aditi và Niren, đối phó với căn bệnh của con gái họ.

Người Mẫu Fashion.Diễn Viên: Priyanka Chopra,Kangana Ranaut,Mugdha Godse,Arbaaz Khan,Arjan Bajwa,Raj Babbar

Người Mẫu FashionViệt Sub Năm: 2008

Tháng 9 năm ngoái các nhà báo Ấn Độ tình cờ phát hiện ra một cô gái bẩn thỉu, thần hình lở loét ăn xin trên đường phố và họ không thể tin rằng đó chính là Gitanjali Nagpal, một siêu mẫu có tiếng ở Ấn Độ hồi thập niên 1990. Fashion, bộ phim của đạo diễn Bollywood Madhur Bhandarkar vừa ra mắt cuối tuần qua có nói đến số phận bi đát này, đang gây tranh cãi lớn ở Ấn Độ. Người ta cho rằng việc khai thác tấn bi kịch của Gitanjali Nagpal sẽ gây bất lợi cho nỗ lực phục hồi của cô

Unknown2020-07-24 08:02:23

Tình Yêu Đầu - Water Lilies Việt Sub (2007)

ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ tuy nhiên họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theotình yêu đầu,xem phim tình yêu đầu,download tình yêu đầu,xem online tình yêu đầu hd,xem tình yêu đầu nhanh,tai phim tình yêu đầu,water lilies,xem phim water lilies,download water lilies,xem online water lilies hd,xem water lilies nhanh,tai phim water lilies