Tình Yêu Định Mệnh - When Romance Meets Destiny Việt Sub (2005)RSS Tình Yêu Định Mệnh - When Romance Meets Destiny Việt Sub (2005)
Tình Yêu Định Mệnh - When Romance Meets Destiny
Diễn viên: Ah, Jung Kim, Tae, Gyu Bong, Kyung Ho Jung
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Gwang Sik là một kẻ nhát gái thì Gwang Tae lại là một gã “Don Juan” chính hiệu. Một ngày, Gwang Sik gặp lại cô gái mình từng thích sau bảy năm, và Gwang Tae gặp Kyung Jae tại một cuộc thi maraton. Cuộc sống của hai anh em thay đổi rất nhiều từ đó.
Sống Với Giấc Mơ Didis Dreams.Diễn Viên: Lâm Chí Linh,Kim Thế Giai,Từ Hy Đệ

Sống Với Giấc Mơ Didis DreamsThuyết Minh Năm: 2017

Kể về hai cô gái với số phận khác nhau, sống ở hai thế giới xa lạ, nhưng điểm chung của họ là theo đuổi lý tưởng của bản thân. Đó là Đệ Đệ – cô gái trẻ với ước mơ trở thành ngôi sao và Xuân Mai – bà chủ quán mì ngoài trạm không gian luôn mong chờ tình yêu đích thực. Trước thử thách của cuộc sống liệu hai cô gái có đủ kiên nhẫn để vượt qua số phận...

Trung Tâm Mai Mối Cyrano Agency.Diễn Viên: Tae Woong Eom,Min Jung Lee,Daniel Choi

Trung Tâm Mai Mối Cyrano AgencyViệt Sub Năm: 2010

Một chàng trai nhút nhát không dám bày tỏ tình cảm với người con gái mình yêu nên đã nhờ Cyrano, người đàn ông xấu xí nhưng thông minh, hóm hỉnh viết thư bày tỏ tình cảm hộ mình. Cô gái động lòng trước những lời lẽ tràn đầy yêu thương trong những cánh thư và nhận lời hẹn hò với chàng trai nhút nhát mà không hề biết chủ nhân của những bức thư là Cyrano.

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A Puff.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Khói Thuốc Tình Yêu Love In A PuffThuyết Minh Năm: 2010

một phim hài lãng mạn có đề tài vô cùng mới mẻ. Bộ phim bắt đầu khi nhà nước Hồng Kông chính thức ban hành luật lệ cấm hút thuốc ở những nơi công cộng. Việc này dẫn đến hiện tượng là các nhân viên văn phòng thường hay tụ tập lại ở một chỗ nào đó để hút thuốc. Chính ở đó, các nhân viên trở nên gần gũi và thân quen hơn, cùng nói chuyện về cuộc sống cũng như công việc.

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie Bubble.Diễn Viên: Miriam Yeung Chin Wah,Shawn Yue,Singh Hartihan Bitto,Yat Ning Chan

Cơn Sốt Thú Bông The Beanie BubbleViệt Sub Năm: 2023

Tại sao thế giới đột nhiên coi như vàng những con thú nhồi bông? Ty Warner từng là một người bán đồ chơi thất bại cho đến khi ông hợp tác với ba phụ nữ, biến ý tưởng tuyệt vời của mình trở thành cơn sốt đồ chơi lớn nhất trong lịch sử.

Unknown2020-03-08 16:00:47

Tình Yêu Định Mệnh - When Romance Meets Destiny Việt Sub (2005)

nói về gwang sik là một kẻ nhát gái thì gwang tae lại là một gã “don juan” chính hiệu một ngày gwang sik gặp lại cô gái mình từng thích sau bảy năm và gwang tae gặp kyung jae tại một cuộc thi maraton cuộc sống của hai anh em thay đổi rất nhiều từ đótình yêu định mệnh,xem phim tình yêu định mệnh,download tình yêu định mệnh,xem online tình yêu định mệnh hd,xem tình yêu định mệnh nhanh,tai phim tình yêu định mệnh,when romance meets destiny,xem phim when romance meets destiny,download when romance meets destiny,xem online when romance meets destiny hd,xem when romance meets destiny nhanh,tai phim when romance meets destiny,ah,jung kim,tae,gyu bong,kyung ho jung