Tình Yêu Thực Sự - Love Actually Thuyết Minh (2003)RSS Tình Yêu Thực Sự - Love Actually Thuyết Minh (2003)
Tình Yêu Thực Sự - Love Actually
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Với nhịp điệu chậm rãi, tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn. Bên cạnh đó, mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau: lãng mạn, hài hước và sâu sắc... đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêu.
Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy Games.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Trò Chơi Chết Giẫm Buddy GamesViệt Sub Năm: 2019

Một nhóm bạn đoàn tụ để chơi The Buddy Games, một loại thử thách ngáo ngơ về thể chất và tinh thần. Trong quá trình này, họ sẽ chữa lành những vết thương cũ, những sai trái trong quá khứ và tìm ra ý nghĩa thực sự của tình bạn ... hoặc cố gắng để chết.

Unknown2017-12-26 09:28:00

Tình Yêu Thực Sự - Love Actually Thuyết Minh (2003)

với nhịp điệu chậm rãi tám câu chuyện tình lần lượt được đan chéo với nhau mà không làm mạch phim bị xáo trộn bên cạnh đó mỗi cuộc tình lại mang một màu sắc khác nhau lãng mạn hài hước và sâu sắc đã dạo nên một bản nhạc muôn điệu về tình yêutình yêu thực sự,xem phim tình yêu thực sự,download tình yêu thực sự,xem online tình yêu thực sự hd,xem tình yêu thực sự nhanh,tai phim tình yêu thực sự,love actually,xem phim love actually,download love actually,xem online love actually hd,xem love actually nhanh,tai phim love actually