Tình Yêu Và Sự Dối Trá - Koi To Uso: Love And Lies Việt Sub (2017)RSS Tình Yêu Và Sự Dối Trá - Koi To Uso: Love And Lies Việt Sub (2017)
Tình Yêu Và Sự Dối Trá - Koi To Uso: Love And Lies
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong tương lai gần, khi những người trẻ ở Nhật đủ mười sáu tuổi, họ được chính phủ chỉ định là một người kết hôn. Mọi người không phải trải qua khó khăn tìm kiếm ai đó, và mọi người chấp nhận rằng đất nước sẽ tìm được một người tương thích để làm có hạnh phúc.
Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd Season

Okusama Ga Seitokaichou! Plus My Wife Is The Student Council President 2Nd SeasonViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

cuộc đời của Izumi Hayato, Izumi Hayato là chủ tịch hội học sinh, nhưng kh cô gái xinh đẹp xuất hiện trong một mối quan hệ về tình yêu hoàn toàn mới, khiến cho anh chàng phải rơi xuống tay dưới của cô và trở thành phó chủ tịch.Câu chuyện cũng bắt đầu với những rắc rối từ đây khi hai kẻ vẫn đang ở chung một tổ chức hội học sinh.

Gravitation グラビテーション: Gurabitēshon

Gravitation グラビテーション: GurabitēshonViệt Sub Năm: 2000 (Tập 13/13)

Tình yêu giữa ca sĩ và anh nhà văn. The manga was published by Gentosha and was serialized on starting in 1996 and ended in 2002. The new chapters are being serialized in an online manga anthology. It is known as Gravitation EX or Gravitation Genzo. The manga has been licensed and is published in English by Tokyopop. The Gravitation novel was released in English by Tokyopop on March 7, 2006.

Công Chúa Bí Ẩn Princess Princess.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Công Chúa Bí Ẩn Princess PrincessViệt Sub Năm: 2006 (Tập 12/12)

Toruu vì lí do gia đình mà phải chuyển tới theo học một trường dành cho nam. Nhưng, khi vừa bước đến cổng thì cậu bắt gặp một cô gái rất chi là xinh đẹp. Không chỉ vậy, mọi thứ xung quanh cậu đều rất kì quặc. Liệu có uẩn khúc gì đây, cái gì đang chờ đợi cậu phía trước

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady Returns.Diễn Viên: Puripuri,Pripri

Mảnh Đất Ma Thuật: Touka Gettan The Moonlight Lady ReturnsViệt Sub Năm: 2007 (Tập 26/26)

câu chuyện xảy ra ở mảnh đất Kamitsumihara, nơi những dấu vết của ma thuật và những câu chuyện truyền thuyết vẫn còn có thể nhìn thấy. Mảnh đất này được đặt dưới sự bảo vệ của dòng họ Kamiazuma. Câu chuyện xoay quanh Kamiazuma Tōka, nhân vật chính và cuộc gặp gỡ với cô gái tên Kawakabe Momoka đang sống cùng với dòng họ này.

Unknown2020-09-10 13:26:12

Tình Yêu Và Sự Dối Trá - Koi To Uso: Love And Lies Việt Sub (2017)

trong tương lai gần khi những người trẻ ở nhật đủ mười sáu tuổi họ được chính phủ chỉ định là một người kết hôn mọi người không phải trải qua khó khăn tìm kiếm ai đó và mọi người chấp nhận rằng đất nước sẽ tìm được một người tương thích để làm có hạnh phúctình yêu và sự dối trá,xem phim tình yêu và sự dối trá,download tình yêu và sự dối trá,xem online tình yêu và sự dối trá hd,xem tình yêu và sự dối trá nhanh,tai phim tình yêu và sự dối trá,koi to uso,love and lies,xem phim koi to uso,love and lies,download koi to uso,love and lies,xem online koi to uso,love and lies hd,xem koi to uso,love and lies nhanh,tai phim koi to uso,love and lies