Tình Yêu Với Kẻ Bắt Cóc - Sachiiro No One Room Việt Sub (2018)RSS Tình Yêu Với Kẻ Bắt Cóc - Sachiiro No One Room Việt Sub (2018)
Tình Yêu Với Kẻ Bắt Cóc - Sachiiro No One Room
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (3/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim tâm lí đầy hấp dẫ hứa hẹn sẽ mang lại cho quý vị những giây phút thú vị
Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare Teacher.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Chủ Nhiệm Hắc Ám Nightmare TeacherViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Tại trường cấp 2 dân lập Yo San, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2 Han Bong Gu (Uhm Ki Joon đóng) gần đây đã dẫn dắt các học sinh hướng tới thế giới ảo tưởng kì lạ. Kang Ye Rim (Kim So Hyun đóng) và Seo Sang Woo (Lee Min Hyuk đóng) đang cố gắng để khám phá những bí ẩn của thầy Han Bong Gu.

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary Tycoon.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Truyền Kỳ Về Ông Trùm The Legendary TycoonViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/45)

kể lại cuộc đời và quá trình gầy dựng nên đế chế phim ảnh của Cố Diên Mai (Trương Hàn). Cuộc đời của Cố Diên Mai được khắc họa dựa trên hình tượng có thật của ông trùm Thiệu Dật Phu, người sáng lập nên đài TVB Hồng Kông – vị hoàng đế cuối cùng của điện ảnh Hoa Ngữ.

Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão You Complete Me.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão You Complete MeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 40/40)

Hoa Hồng Thời Gian Trong Gió Bão xoay quanh Cao Sơn là một người làm trong ngành tài chính có IQ cao và tinh thông tính toán, anh vẫn luôn canh cánh về sự thật của việc bố mình bị chết bất ngờ năm đó. Để tìm ra sự thật, anh một mình tới Ma Thiên để xin việc rồi lại tình cờ yêu Lâm Ốc, một cô gái có IQ cao, luôn lên kế hoạch mọi việc trong tầm tay mình. Sự xuất hiện của anh đã làm

Xóa Bỏ Delete.Diễn Viên: Uhm Ki Joon,Kim So Hyun

Xóa Bỏ DeleteViệt Sub Năm: 2023 (Tập 8/8)

Đều đang ngoại tình, cặp tình nhân nọ cùng nhau lên kế hoạch cho cuộc sống mới sau khi phát hiện ra chiếc điện thoại có thể xóa bỏ sự tồn tại của người khác.

Unknown2018-08-16 11:49:49

Tình Yêu Với Kẻ Bắt Cóc - Sachiiro No One Room Việt Sub (2018)

một bộ phim tâm lí đầy hấp dẫ hứa hẹn sẽ mang lại cho quý vị những giây phút thú vịtình yêu với kẻ bắt cóc,xem phim tình yêu với kẻ bắt cóc,download tình yêu với kẻ bắt cóc,xem online tình yêu với kẻ bắt cóc hd,xem tình yêu với kẻ bắt cóc nhanh,tai phim tình yêu với kẻ bắt cóc,sachiiro no one room,xem phim sachiiro no one room,download sachiiro no one room,xem online sachiiro no one room hd,xem sachiiro no one room nhanh,tai phim sachiiro no one room