To Be Hero Season 2 - To Be Heroing Việt Sub (2018)RSS To Be Hero Season 2 - To Be Heroing Việt Sub (2018)
To Be Hero Season 2 - To Be Heroing
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (7+SP/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.
Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen Noodles

Ramen Daisuki Koizumi-San Ms. Koizumi Loves Ramen NoodlesViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Koizumi và một nữ sinh bí ẩn và đầy quyến rũ. Nhưng điều mọi người không biết, là cô ấy là một bậc thầy ramen, cô luôn đi tìm những quán ramen tốt nhất. Hàng ngày cô đi săn những nơi có ramen ngon nhất và tận hưởng những bát ramen đó. Cách Koizumi ăn ramen kinh khủng hơn cả một người đàn ông to khỏe sẽ làm bạn ngạc nhiên đó!

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Kemono Friends 2 けものフレンズ2

Kemono Friends 2 けものフレンズ2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 2/12)

Vườn thú Japari - vườn thú tích hợp khổng lồ, bỗng một hôm Sao cát bay vèo qua cái mấy con thú biến thành con người mà toàn gái. Một bé gái lạc vào đó và bắt đầu hành trình trở về nhưng vì có nhiều “thú gái” tham gia nên thành cuộc phiêu lưu lớn với đầy bất ngờ.

Unknown2018-07-08 04:43:40

To Be Hero Season 2 - To Be Heroing Việt Sub (2018)

nhân vật ossan đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mìnhtrong khi đứa con gái min chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt lúc nào cũng lôi thôi và lết thết mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sựto be hero season 2,xem phim to be hero season 2,download to be hero season 2,xem online to be hero season 2 hd,xem to be hero season 2 nhanh,tai phim to be hero season 2,to be heroing,xem phim to be heroing,download to be heroing,xem online to be heroing hd,xem to be heroing nhanh,tai phim to be heroing