Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend Việt Sub (1993)RSS Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend Việt Sub (1993)
Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend
Diễn viên: Jason Patric, Gene Hackman, Robert Duvall
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cái tên Geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh Mỹ châu da đỏ của bộ lạc Apache Chiricahua, người nổi tiếng đã chống lại chính quyền Mexico lẫn Mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người Mỹ ngưỡng mộ.
Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân Hồi.Diễn Viên: Chris Jai Alex,Saori Hayami,Mao Ichimichi

Đại Chiến Osaka Gantz:o - Sinh Tử Luân HồiThuyết Minh Năm: 2016

Bắt đầu với nhiệm vụ tiêu diệt Oni Alien của đội Gantz Tokyo ở quảng trường Shibuya. Những người giỏi nhất đều đã hi sinh. Kei Kurono đã sử dụng toàn bộ sức mạnh của mình và giết được con trùm. Tuy nhiên, cậu ta đã chết trước khi quả cầu Gantz tele về căn phòng.

Kho Báu Đẫm Máu Stealing Legend.Diễn Viên: Tian Liang,Zhou Xianxin,Li Ching,Litai Yan,Thanh Lịch Villa,Yan Yan Propiona

Kho Báu Đẫm Máu Stealing LegendViệt Sub Năm: 2014

100 năm trước, tại Zhao Ling, Thẩm Tây, lưu truyền kho báu ", Zhao Ling" biến mất bí ẩn, thu hút mọi người, động vật, ma quỷ, thần tranh giành đẫm máu! Câu chuyện bắt đầu vào năm 1914 khi bí mật của kho báu được tiết lộ ...

Những Kẻ Dịch Chuyển Jumper.Diễn Viên: Hayden Christensen,Jamie Bell,Rachel Bilson,Diane Lane

Những Kẻ Dịch Chuyển JumperThuyết Minh Năm: 2008

David Rice phát hiện ra mình có khả năng di chuyển tức thời từ nơi này sang nơi khác chỉ trong nháy mắt. Từ đó anh phát hiện ra mình là một trong số những người hiếm hoi có được khả năng kỳ lạ này. Và cũng vì chính khả năng đó, anh bị kéo vào một cuộc chiến giữa những người dịch chuyển tức thời cũng như những người khác đã thề sẽ triệt tiêu tất cả những người có khả năng kỳ lạ đó.

Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết James Bond: Live And Let Die.Diễn Viên: Roger Moore,Yaphet Kotto,Jane Seymour

Điệp Viên 007: Sống Và Để Chết James Bond: Live And Let DieThuyết Minh Năm: 1973

3 Điệp viên MI6 , trong đó có một người làm cho chính phủ Mỹ , bị giết trong vòng 24 giờ , trong trường hợp bí ẩn, trong khi theo dõi các hoạt động của tiến sĩ Kananga , nhà độc tài của một hòn đảo Caribê nhỏ , San Monique . James Bond , điệp viên 007 , được gửi đến New York để điều tra các vụ giết người đầu tiên . Kananga cũng là ở New York , tham quan Liên Hợp Quốc. Chỉ sau khi trái phiếu đến, lái xe của ông bị bắn chết bởi một người lái xe đi qua , trong khi trái phiếu để đáp ứng Felix

Sát Thủ Narco Narco Hitman.Diễn Viên: Roger Moore,Yaphet Kotto,Jane Seymour

Sát Thủ Narco Narco HitmanThuyết Minh Năm: 2016

Carson một sát thủ giết người theo hợp đồng lên kế hoạch trả đũa tổ chức buôn ma túy Chutro, sau khi người yêu của anh bị giết hại. Anh đổi những thông tin cực kỳ đáng giá của các vụ án mạng đã đi vào ngõ cụt để lấy sự giúp đỡ của một nữ phóng viên thông minh và quyến rũ.

Unknown2020-07-01 14:37:59

Tộc Trưởng Huyền Thoại - Geronimo: An American Legend Việt Sub (1993)

cái tên geronimo mãi nhắc nhớ người thủ lĩnh mỹ châu da đỏ của bộ lạc apache chiricahua người nổi tiếng đã chống lại chính quyền mexico lẫn mỹ và đã tài tình lẩn trốn để khỏi bị bắt hoặc bị giết và đã trở thành huyền thoại được nhiều người mỹ ngưỡng mộtộc trưởng huyền thoại,xem phim tộc trưởng huyền thoại,download tộc trưởng huyền thoại,xem online tộc trưởng huyền thoại hd,xem tộc trưởng huyền thoại nhanh,tai phim tộc trưởng huyền thoại,geronimo,an american legend,xem phim geronimo,an american legend,download geronimo,an american legend,xem online geronimo,an american legend hd,xem geronimo,an american legend nhanh,tai phim geronimo,an american legend,jason patric,gene hackman,robert duvall