Tội Ác - Broken Việt Sub (2014)RSS Tội Ác - Broken Việt Sub (2014)
Tội Ác - Broken
Diễn viên: Jae, Yeong Jeong, Sung, Min Lee, Jun, Young Seo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sang Hyun (Jung Jae Young), một công nhân nghèo, sống với cô con gái bé nhỏ Soo Jin (Lee Soo Bin); vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư. Một buổi tối mưa gió, Sang Hyun phát hiện con gái ông mất tích, cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông. Tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi, ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sát.
Tình Yêu Và Dối Trá Love And Lies.Diễn Viên: Takumi Kitamura,Aoi Morikawa,Kanta Satou,Rieko Miura

Tình Yêu Và Dối Trá Love And LiesViệt Sub Năm: 2017

Koi to Uso lấy bối cảnh trong tương lai gần, khi những người trẻ tuổi ở Nhật Bản đến mười sáu tuổi, họ sẽ được giao một đối tác hôn nhân của chính phủ và tất cả mọi người chấp nhận rằng nước này sẽ tìm một đối tác phù hợp để làm cho họ hạnh phúc. Yukari Nejima là một học sinh mười lăm tuổi, cả trong học tập lẫn trong thể thao cậu chỉ ở dưới mức trung bình.

Bầy Ngựa Hoang Wild Horses.Diễn Viên: Robert Duvall,James Franco,Josh Hartnett

Bầy Ngựa Hoang Wild HorsesThuyết Minh Năm: 2015

có sự tham gia của những diễn viên nổi tiếng như Robert Duvall (The Godfather), James Franco (series Spider-Man), Josh Hartnett (Black Hawk Down), Adriana Barraza, Jim Parrack và Luciana Duvall. Câu chuyện phim kể về một vị thám tử mở lại vụ án mất tích người 15 năm về trước và có nghi ngờ rằng đây là một vụ án giết người sâu sa hơn.

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi  Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town Diary.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Em Gái Bé Nhỏ: Nhật Ký Umimachi Our Little Sister: Umimachi Diary, Sea Town DiaryViệt Sub Năm: 2015

cuộc sống thường nhật đầy biến động của ba chị em gái nhà Kouda: Sachi, Yoshino và Chika. Họ đã sống cùng nhau trong một căn nhà cũ mà bà ngoại để lại. Khi còn nhỏ, gia đình họ gặp nhiều khó khăn và bố mẹ ly dị. Rồi người bố rời khỏi nhà, chối bỏ việc nuôi con. 15 năm sau, Sachi nhận được tin bố cô qua đời tuy nhiên cô vẫn không thể tha thứ cho ông.

Đảo Lửa Fire Island.Diễn Viên: Haruka Ayase,Masami Nagasawa,Kaho,Suzu Hirose

Đảo Lửa Fire IslandViệt Sub Năm: 2023

một nhóm bạn thân kỳ lạ tụ tập ở Fire Island Pines trong tuần yêu thương và cười đùa hàng năm của họ, nhưng một sự kiện thay đổi đột ngột có thể biến mùa hè cuối cùng của họ thành thiên đường đồng tính.

Unknown2020-02-02 14:11:52

Tội Ác - Broken Việt Sub (2014)

sang hyun jung jae young một công nhân nghèo sống với cô con gái bé nhỏ soo jin lee soo bin vợ ông đã mất vì căn bệnh ung thư một buổi tối mưa gió sang hyun phát hiện con gái ông mất tích cô bé cũng ko trả lời điện thoại của ông tưởng rằng con gái ở nhà bạn chơi ông vẫn tiếp tục đi làm bình thường cho đến khi nhận được 1 cú điện thoại từ phía cảnh sáttội ác,xem phim tội ác,download tội ác,xem online tội ác hd,xem tội ác nhanh,tai phim tội ác,broken,xem phim broken,download broken,xem online broken hd,xem broken nhanh,tai phim broken,jae,yeong jeong,sung,min lee,jun,young seo