Tôi Không Có Nhiều Bạn - I Dont Have Many Friends Việt Sub (2014)RSS Tôi Không Có Nhiều Bạn - I Dont Have Many Friends Việt Sub (2014)
Tôi Không Có Nhiều Bạn - I Dont Have Many Friends
Diễn viên: Yoshizumi Ishihara, Mao Kanjô, Kii Kitano
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hasegawa Kodaka, một chàng Tây lai mới chuyển trường, tính tình hiền lành lương thiện, nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn”. Mikazuki Yozora, một cô nàng bản tính ích kỉ, tâm địa xấu xa, chỉ được cái… xinh đẹp. Vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì, cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượng.
Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My Heart

Khoảnh Khắc Này, Muốn Gặp Em In My HeartThuyết Minh Năm: 2020

Hai anh em A Lạc (Đồ Thiệu Tồn thủ vai) và A Nguyên (Nguyên Đằng thủ vai) là những con người rất yêu âm nhạc. Một đêm nọ, vì để có thể chơi thử một cây đàn piano đắt tiền hai anh em đã mạo hiểm đột nhập vào giảng đường của trường học.

Bữa Cơm Meshi.Diễn Viên: Ken Uehara,Setsuko Hara,Yukiko Shimazaki

Bữa Cơm MeshiViệt Sub Năm: 1951

Nhân dịp Mikio Naruse là đạo diễn tháng 6 của hội và tháng này sẽ có kỷ niệm sinh nhật lần thứ 95 của huyền thoại điện ảnh Setsuko Hara, Hội Những Người Thích Phim Kinh Điển xin gửi tặng mem [nào quan tâm] phụ đề tiếng Việt của bộ phim Repast, một sự hợp tác giữa Mikio Naruse và Setsuko Hara. Bộ phim là một trong những tác phẩm nổi tiếng nhất của Naruse, khai thác về vai trò và hoàn cảnh sống của người phụ nữ Nhật Bản thời kỳ hậu chiến.

Nửa Đêm Midnight.Diễn Viên: Park Geun Hyung,Youn Yuh Jung,Han Ji Min,Park Chanyeol

Nửa Đêm MidnightViệt Sub Năm: 2021

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của Kyung-Mi, cô gái có vấn đề về thính giác và đang làm cố vấn ký hiệu tại một trung tâm cuộc gọi. Vào ban đêm, trên một con phố ở Seoul, cô gặp kẻ giết người hàng loạt Do-Sik.

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe In.Diễn Viên: Felicity Jones,Guy Pearce,Mackenzie Davis

Hơi Thở Tình Yêu Hít Vào: Breathe InViệt Sub Năm: 2014

Khi một du học sinh nước ngoài đến một thị trấn nhỏ ngoại ô New York, cô đã đánh thức của mối quan hệ gia đình chủ nhà của cô và làm thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi... Chuyện tình của Keith và Sophie sẽ có kết quả ra sao khi cả 2 còn gánh nặng đạo đức và gia đình. Đôi lời: Bằng chứng cho thấy Sony đã hợp tác với Marvel từ năm 2013 khi rau của Quỷ Xanh hợp tác với kẻ thù Người Sắt trong phi vụ bỏ nhà đi bụi (Just Kidding)

Unknown2019-08-23 06:29:00

Tôi Không Có Nhiều Bạn - I Dont Have Many Friends Việt Sub (2014)

hasegawa kodaka một chàng tây lai mới chuyển trường tính tình hiền lành lương thiện nhưng do sở hữu bộ mặt rất chi là đầu gấu nên chàng ta đành phải ngậm ngùi bước trên con đường trở thành bậc cao thủ “độc cô cầu bạn” mikazuki yozora một cô nàng bản tính ích kỉ tâm địa xấu xa chỉ được cái… xinh đẹp vì bản mặt cau có khó gần nên nàng ta cũng không bạn bè gì cả ngày tự kỉ ám thị với cô bạn tưởng tượngtôi không có nhiều bạn,xem phim tôi không có nhiều bạn,download tôi không có nhiều bạn,xem online tôi không có nhiều bạn hd,xem tôi không có nhiều bạn nhanh,tai phim tôi không có nhiều bạn,i dont have many friends,xem phim i dont have many friends,download i dont have many friends,xem online i dont have many friends hd,xem i dont have many friends nhanh,tai phim i dont have many friends,yoshizumi ishihara,mao kanjô,kii kitano