Tôi Là Cung Xử Nữ - Perfect Imperfection Thuyết Minh (2016)RSS Tôi Là Cung Xử Nữ - Perfect Imperfection Thuyết Minh (2016)
Tôi Là Cung Xử Nữ - Perfect Imperfection
Diễn viên: An Dĩ Hiên, Ahn Jae Hyun, Phương Trung Tín
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tác phẩm đầu tiên của Hoa Ngữ có chủ đề về cung hoàng đạo. Phim khắc họa lại câu chuyện tình yêu đầy thú vị của cặp đôi đều thuộc cung Xử Nữ. Đây là một bước đi thông minh của các nhà làm phim.
Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On Duty

Nữ Cảnh Sát Chìm Shes On DutyViệt Sub Năm: 2005

Chun Jae In (Kim Sun Ah), nữ cảnh sát tài năng bí mật giả dạng một học sinh trung học để kết bạn với Seung Hee ( Nam Sang Mi), cô con gái của một ông trùm tội phạm có thế lực. Nhưng cô không thể ngờ rằng việc thích nghi với môi trường mới lại khó khăn đến vậy

Trò Vui: Le Jeu Nothing To Hide.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Suzanne Clément,Stéphane De Groodt

Trò Vui: Le Jeu Nothing To HideViệt Sub Năm: 2018

một cuộc tụ họp ăn chơi của nhóm 7 người bạn thân từ thuở trung học đến khi đã ngấp nghé tuổi trung niên. Trong đó, có 3 cặp đã và sắp thành vợ thành chồng. Bữa tiệc tình cờ diễn ra ngay trong đêm xảy ra hiện tượng nguyệt thực thế kỉ.

Má Mì Hot Girl Ma Mi.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Suzanne Clément,Stéphane De Groodt

Má Mì Hot Girl Ma MiViệt Sub Năm: 2013

Hội nghị thường niên, Âm nhạc và hình ảnh chuyển động, khuyến khích các đệ trình của các học giả và các học viên rằng khám phá mối quan hệ giữa âm nhạc, âm thanh, và toàn bộ vũ trụ của hình ảnh chuyển động (phim ảnh, truyền hình, trò chơi điện tử, phương tiện truyền thông di động, và màn trình diễn tương tác) thông qua các bài thuyết trình giấy .Hội nghị năm nay sẽ có hai hội nghị bàn tròn:

Khoảng Cách Thế Hệ The Space Between.Diễn Viên: Bérénice Bejo,Suzanne Clément,Stéphane De Groodt

Khoảng Cách Thế Hệ The Space BetweenViệt Sub Năm: 2021

kể về người đàn ông trung niên Micky Adams, vốn là nghệ sĩ nhạc rock lập dị đang đối mặt với nguy cơ mới khi hãng thu âm đang hợp tác tìm đủ mọi cách hủy hợp đồng. Theo đó nhân viên trẻ tuổi của hãng thu là Charlie Porter được giao nhiệm vụ tìm đến nhà của Micky để chấm dứt hợp đồng.

Unknown2018-01-06 03:34:29

Tôi Là Cung Xử Nữ - Perfect Imperfection Thuyết Minh (2016)

tác phẩm đầu tiên của hoa ngữ có chủ đề về cung hoàng đạo phim khắc họa lại câu chuyện tình yêu đầy thú vị của cặp đôi đều thuộc cung xử nữ đây là một bước đi thông minh của các nhà làm phimtôi là cung xử nữ,xem phim tôi là cung xử nữ,download tôi là cung xử nữ,xem online tôi là cung xử nữ hd,xem tôi là cung xử nữ nhanh,tai phim tôi là cung xử nữ,perfect imperfection,xem phim perfect imperfection,download perfect imperfection,xem online perfect imperfection hd,xem perfect imperfection nhanh,tai phim perfect imperfection,an dĩ hiên,ahn jae hyun,phương trung tín