Tôi Phải Vào Được Đại Học Ở Seoul - In Seoul Việt Sub (2019)RSS Tôi Phải Vào Được Đại Học Ở Seoul - In Seoul Việt Sub (2019)
Tôi Phải Vào Được Đại Học Ở Seoul - In Seoul
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (14/15)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kể về người mẹ liên tục tấn công cô con gái là fan Kpop lâu năm và không ngừng mua đồ của thần tượng. Vì vậy, cô con gái quyết tâm thi vào một trường đại học ở Seoul để giành lấy sự tự do.
Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon Deer.Diễn Viên: Kangsom Tanatat,Aof Pongsak,Ying Veerawan

Hổ, Vượn, Nai: Bộ Ba Sở Thú Tiger Gibbon DeerViệt Sub Năm: 2016 (Tập 48/??)

Tum (Kangsom) một chàng trai dễ thương, anh đã có người yêu, mua cả chung cư với dự định kết hôn nhưng chưa đi đến đâu thì đã bị bồ đá, hơn nữa gia đình anh liên tục gặp chuyện không vui, bố mẹ ly dị, anh rể chạy theo nhân tình bỏ chị gái anh phải nuôi con một mình... Quá chán đời, Tum quyết định trở thành một tay sát gái.

Trái Tim Rung Động Skip A Beat.Diễn Viên: Kangsom Tanatat,Aof Pongsak,Ying Veerawan

Trái Tim Rung Động Skip A BeatThuyết Minh Năm: 2023 (Tập 20/20)

Cố Dịch một alpha male ngang ngạnh, đào hoa bạc tình, không thiết chuyện yêu đương, và Kiều Tình, một cô nàng thảo mai trông có vẻ yếu đuối nhưng thực sự kiên định, hữu dũng hữu mưu.Cả hai đi từ tương ái tương sát đến say đắm trong bể tình, một câu chuyện tình yêu đầy cú ngoặt.

Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチ.Diễn Viên: Kangsom Tanatat,Aof Pongsak,Ying Veerawan

Peanut Butter Sandwich ピーナッツバターサンドウィッチViệt Sub Năm: 2020 (Tập 1/5)

Tổ chức với bí danh PBS được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu, phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người. Câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm: > Tsubaki (Yahagi Honoka), một thành viên mới của nhóm.

Unknown2019-09-16 18:10:28

Tôi Phải Vào Được Đại Học Ở Seoul - In Seoul Việt Sub (2019)

câu chuyện kể về người mẹ liên tục tấn công cô con gái là fan kpop lâu năm và không ngừng mua đồ của thần tượng vì vậy cô con gái quyết tâm thi vào một trường đại học ở seoul để giành lấy sự tự dotôi phải vào được đại học ở seoul,xem phim tôi phải vào được đại học ở seoul,download tôi phải vào được đại học ở seoul,xem online tôi phải vào được đại học ở seoul hd,xem tôi phải vào được đại học ở seoul nhanh,tai phim tôi phải vào được đại học ở seoul,in seoul,xem phim in seoul,download in seoul,xem online in seoul hd,xem in seoul nhanh,tai phim in seoul