Tokyo Mew Mew - Mew Mew Power Việt Sub (2003)RSS Tokyo Mew Mew - Mew Mew Power Việt Sub (2003)
Tokyo Mew Mew - Mew Mew Power
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (52/52)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào đầu truyện, một nữ sinh mang tên Momomiya Ichigo tham gia một buổi triển lãm về các sinh vật đang bị đe dọa tuyệt chủng với người bạn học mà cô thầm thương, Aoyama Masaya. Một trận động đất xảy ra và một luồng sáng kỳ lạ chiếu vào Ichigo cùng với bốn cô gái khác. Tiếp đó một chú mèo xuất hiện và nhập vào cơ thể Ichigo. Ngày hôm sau cô đột nhiên có những hành động, thái độ giống như mèo, ví dụ như Ichigo đột nhiên chộp lấy con cá trong căng tin, hoặc khi Ichigo ngã từ trên cao xuống thì cô
Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Ancient Books Of Ys Ys イース

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max Heart

Futari Wa Precure: Max Heart Pretty Cure: Maxheart, We Are Pretty Cure: Max HeartViệt Sub Năm: 2005 (Tập 21/47)

Ngay sau khi Vua Wicked đổ vỡ, Nữ hoàng Vườn ánh sáng đã mất trí nhớ và đến Trái Đất dưới hình thức một cô bé 12 tuổi tên là Hikari Kujou. Bây giờ, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, với sự trợ giúp của Nagisa và Honoka, phải tìm ra 12 Heartiels, giữ chìa khoá để khôi phục lại những kỷ niệm đã mất của Nữ hoàng. Với nhau một lần nữa, chúng là Pretty Cure.

Hugtto Precure Hug Tto! Precure

Hugtto Precure Hug Tto! PrecureViệt Sub Năm: 2018 (Tập 49/49)

Anime Hugtto Precure! là phần thứ 15 trong loạt anime về Pretty Cure của Todo Izumi. Phim xoay quanh các cô gái ngọt ngào xinh đẹp có sức mạnh phép thuật,chắc hẳn sẽ lôi kéo được không ít các cô gái dịu dàng luôn yêu thích một thế giới đầy phép màu.

Unknown2015-02-22 21:25:16

Tokyo Mew Mew - Mew Mew Power Việt Sub (2003)

vào đầu truyện một nữ sinh mang tên momomiya ichigo tham gia một buổi triển lãm về các sinh vật đang bị đe dọa tuyệt chủng với người bạn học mà cô thầm thương aoyama masaya một trận động đất xảy ra và một luồng sáng kỳ lạ chiếu vào ichigo cùng với bốn cô gái khác tiếp đó một chú mèo xuất hiện và nhập vào cơ thể ichigo ngày hôm sau cô đột nhiên có những hành động thái độ giống như mèo ví dụ như ichigo đột nhiên chộp lấy con cá trong căng tin hoặc khi ichigo ngã từ trên cao xuống thì côtokyo mew mew,xem phim tokyo mew mew,download tokyo mew mew,xem online tokyo mew mew hd,xem tokyo mew mew nhanh,tai phim tokyo mew mew,mew mew power,xem phim mew mew power,download mew mew power,xem online mew mew power hd,xem mew mew power nhanh,tai phim mew mew power