Tonikaku Kawaii: Over The Moon For You - Generally Cute, Fly Me To The Moon Việt Sub (2020)RSS Tonikaku Kawaii: Over The Moon For You - Generally Cute, Fly Me To The Moon Việt Sub (2020)
Tonikaku Kawaii: Over The Moon For You - Generally Cute, Fly Me To The Moon
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một cậu bé tên Nasa, anh đã gặp được một cô gái “nói chung là cũng kawaiii” tên là Tsukasa vào lúc thi tuyển sinh vào trường cao trung. Mới gặp thôi mà đã phải lòng luôn con nhà người ta.
Skip Beat Thử Thách Hoa Lệ

Skip Beat Thử Thách Hoa LệViệt Sub Năm: 2011 (Tập 25/25)

Đây là một câu chuyện về một cô bé 16 tuổi, Kyoko Mogami. Cô phát hiện ra người bạn tri kỷ, thanh mai trúc mã của mình, Sho Fuwa, chỉ coi cô một con hầu và kiếm tiền nuôi sống anh ta giúp anh ta trở thành một trong những top idol của Nhật Bản. Mãnh liệt và đau đớn Kyoko quyết định trả thù bằng cách đánh bại Sho trong sự nghiệp ca sĩ của chính anh ta.

Amaenaide Yo!! Ah My Buddha

Amaenaide Yo!! Ah My BuddhaViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Satonaka Ikko là thầy tu thực tập. Cậu đợc gửi đến Chùa Saien nơi bà Jotoku, bà của cậu đang làm trụ chì ở đó. Ở đó cậu phải luyện tập, tụng kinh… và 6 ni cô xấp xỉ tuổi cậu luôn bắt cậu phải làm việc vặt. Năng lực của cậu cực thấp, nhưng khi dã tính của cậu trỗi dậy thì cậu mạnh hơn bất cứ ai

Super Lovers スーパーラヴァーズ

Super Lovers スーパーラヴァーズViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

While spending summer with his mother, Haru meets Ren, a boy newly adopted by his mother. Getting along with Ren isnt easy as Harus goal is to "civilize" him by the time summer ends. Their relationship slowly improves as Haru spends more time with Ren and in return Ren steadily warms up to him. Can they really become a "family" at the end of summer!?

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou Pet

Amai Choubatsu Watashi Wa Kanshu Senyou PetViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Nó xoay quanh Hina Saotome, phải vào tù dù vô tội, và anh chàng quản ngục thanh lịch nhưng tàn bạo Aki Myojin. Trái tim và cơ thể của Hina đều phụ thuộc vào lòng nhân từ của sự chi phối "nhẫn tâm nhưng ngọt ngào" của những những vụ tra khảo thể xác đến những lần tới thăm như bạn tình.

Unknown2020-12-19 11:45:07

Tonikaku Kawaii: Over The Moon For You - Generally Cute, Fly Me To The Moon Việt Sub (2020)

kể về một cậu bé tên nasa anh đã gặp được một cô gái “nói chung là cũng kawaiii” tên là tsukasa vào lúc thi tuyển sinh vào trường cao trung mới gặp thôi mà đã phải lòng luôn con nhà người tatonikaku kawaii,over the moon for you,xem phim tonikaku kawaii,over the moon for you,download tonikaku kawaii,over the moon for you,xem online tonikaku kawaii,over the moon for you hd,xem tonikaku kawaii,over the moon for you nhanh,tai phim tonikaku kawaii,over the moon for you,generally cute,fly me to the moon,xem phim generally cute,fly me to the moon,download generally cute,fly me to the moon,xem online generally cute,fly me to the moon hd,xem generally cute,fly me to the moon nhanh,tai phim generally cute,fly me to the moon