Trạch Quân Ký - Choice Husband Việt Sub (2023)RSS Trạch Quân Ký - Choice Husband Việt Sub (2023)
Trạch Quân Ký - Choice Husband
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (30/30)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thẩm Diệu - con gái nhà phú ông, gia sản kết xù, vẻ ngoài ưa nhìn, nhưng lại trở thành người mà không ai dám cưới của thành Dương Châu. Nguyên nhân chỉ vì hai lần thành thân trước quá tốt.
Cổ Tương Tư Khúc An Ancient Love Song

Cổ Tương Tư Khúc An Ancient Love SongViệt Sub Năm: 2023 (Tập 14/14)

Thẩm Bất Ngôn - tác giả tiểu thuyết lịch sử ăn khách đến từ hiện đại xuyên không gặp gỡ "yêu hậu" Lục Diên. Chuyện tình ngàn năm của hai lại xảy ra ở một khoảng thời không đảo ngược. Lúc nàng thâm tình hắn không biết, lúc hắn thâm tình nàng... không biết

Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó Love Story Of Court Enemies

Pháo Hoa Sông Đây Mưa Sông Đó Love Story Of Court EnemiesThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 25/25)

kể về hai tỷ muội Triệu Ngữ Tinh và Thu Kỳ bị phản quân truy sát phải lưu lạc nhau, Ngữ Tinh vì muốn tìm chân tướng diệt môn mà vào thái y viện, còn Thu Kỳ nhập cung thành phi,hai người ở trong cung đình đầy rẫy âm mưu hóa giải khó khăn, từng bước trưởng thành.

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes Across.Diễn Viên: Uông Đông Thành,Kim Thần,Hạ Nhất Dao,Hàn Cửu Nặc

Manh Phi Giá Đáo Mengfei Comes AcrossViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

bước vào chốn thâm cung vào thời kỳ Tùy Đường. Không muốn sống cuộc đời giam lỏng, số phận bị định đoạt, Bộ Manh giả vờ bị bệnh để tránh chuyện chính trị và làm bạn tốt với các phu nhân quan lại trong cung điện. Nhưng rồi một ngày, hoàng đế (Uông Đông Thành đóng) có xung đột với cha của Bộ Manh, chàng tìm đến nàng để trút giận.

Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu Liuxiang.Diễn Viên: Chu Hiếu Thiên,Trần Hạo Dân,Tôn Phi Phi,Hồ Tịnh,Lưu Giai

Tân Sở Lưu Hương The Legend Of Chu LiuxiangViệt Sub Năm: 2007 (Tập 38/42)

Chàng vang danh khắp thiên hạ, giang hồ truyền tụng tên chàng. Chàng là người trong mộng của các cô gái, là công tử hào hoa phong nhã, nụ cười của chàng khiến bao người si mê. Là một kiếm khách, nhưng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, chàng cũng không giết người, bàn tay chưa hề vấy máu. Chàng uống rượu, ngâm thơ, yêu quý cuộc sống, yêu thương con người, thích kết bạn, thích phiêu lưu mạo hiểm, nhưng luôn gặp nguy hóa an.

Unknown2023-02-25 22:10:03

Trạch Quân Ký - Choice Husband Việt Sub (2023)

thẩm diệu con gái nhà phú ông gia sản kết xù vẻ ngoài ưa nhìn nhưng lại trở thành người mà không ai dám cưới của thành dương châu nguyên nhân chỉ vì hai lần thành thân trước quá tốttrạch quân ký,xem phim trạch quân ký,download trạch quân ký,xem online trạch quân ký hd,xem trạch quân ký nhanh,tai phim trạch quân ký,choice husband,xem phim choice husband,download choice husband,xem online choice husband hd,xem choice husband nhanh,tai phim choice husband