Trái Tim Rồng: Sự Khởi Đầu Mới - Dragonheart: A New Beginning Việt Sub (2000)RSS Trái Tim Rồng: Sự Khởi Đầu Mới - Dragonheart: A New Beginning Việt Sub (2000)
Trái Tim Rồng: Sự Khởi Đầu Mới - Dragonheart: A New Beginning
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2000
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cả hai cùng nhau đối mặt với nhiều thách thức, những thách thức biến họ trở thành những anh hùng. Nhưng do quá mải mê với cuộc sống mới mà cả Geoff và Drake không nhận ra những nguy hiểm bủa vây đang ngày càng dày đặc quanh họ.
Maria Muôn Năm Viva Maria!.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Maria Muôn Năm Viva Maria!Việt Sub Năm: 1965

Ở vùng Trung Mỹ, Maria con gái 1 tên khủng bố vừa lên thớt trong quá trình bỏ trốn đã gặp 1 cô Maria làm đào trong gánh xiếc, cô theo đoàn và trong quá trình biểu diễn 2 cô đã làm khán giả say mê với phong cách mới lạ đầy khiêu gợi.

Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson Harry And The Hendersons.Diễn Viên: Brigitte Bardot,Jeanne Moreau,Paulette Dubost

Quái Vật Chân To Và Nhà Henderson Harry And The HendersonsViệt Sub Năm: 1987

Trên đường trở về nhà sau chuyến săn bắn trong rừng, chiếc xe của gia đình Henderson đã đâm phải một con vật qua đường. Ban đầu mọi người sợ hãi ngỡ rằng đó là người vì nó đi 2 chân sau, nhưng khi kiểm tra thì họ phát hiện đó là một con bigfoot (dã nhân, vượn người)

Rạn San Hô Chasing Coral.Diễn Viên: Andrew Ackerman,Pim Bogearts,Neal Cantin

Rạn San Hô Chasing CoralViệt Sub Năm: 2017

giúp chúng ta khám phárạn san hô trên khắp thế giới đang biến mất ở một tỷ lệ chưa từng thấy. Một nhóm thợ lặn, nhiếp ảnh gia và các nhà khoa học đã bắt đầu cuộc phiêu lưu thú vị để khám phá lý do tại sao và để lộ bí ẩn dưới nước cho thế giới.

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh Hero.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Anh Hùng Mã Vĩnh Trinh HeroViệt Sub Năm: 1997

Mã Vĩnh Trinh (Kim Thành Vũ) và Mã Đại Tường (Nguyên Hoa) rời Sơn Đông đến Thượng Hải kiếm sống. Tại đây họ gặp được Đàm Tứ (Nguyên Bưu) một người có thế lực ở Thượng Hải. Với sự giúp đỡ của Đàm Tứ, Mã Vĩnh Trinh nhanh chóng nổi danh ở Thượng Hải.

Thám Tử Sherlock Holmes: Cô Dâu Gớm Ghiếc Sherlock: The Abominable Bride.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Biao Yuen,Jessica Hester Hsuan

Thám Tử Sherlock Holmes: Cô Dâu Gớm Ghiếc Sherlock: The Abominable BrideThuyết Minh Năm: 2016

Benedict Cumberbatch và Martin Freeman – hai diễn viên chính của phim – hoàn toàn không hề lạc lõng trong trang phục và bối cảnh thành phố London thời Victoria. Họ đi qua những con hẻm tối mịt và phủ sương, trò chuyện về bóng ma quá khứ của họ. Tông màu đen tối, không khí căng thẳng cùng những gương mặt mới lạ xuất hiện cho thấy đây sẽ là một chương rất nặng nề trong cuộc phiêu lưu của vị thám tử "Mọi điều vĩ đại đều cần có hy sinh

Unknown2020-10-31 14:09:25

Trái Tim Rồng: Sự Khởi Đầu Mới - Dragonheart: A New Beginning Việt Sub (2000)

cả hai cùng nhau đối mặt với nhiều thách thức những thách thức biến họ trở thành những anh hùng nhưng do quá mải mê với cuộc sống mới mà cả geoff và drake không nhận ra những nguy hiểm bủa vây đang ngày càng dày đặc quanh họtrái tim rồng,sự khởi đầu mới,xem phim trái tim rồng,sự khởi đầu mới,download trái tim rồng,sự khởi đầu mới,xem online trái tim rồng,sự khởi đầu mới hd,xem trái tim rồng,sự khởi đầu mới nhanh,tai phim trái tim rồng,sự khởi đầu mới,dragonheart,a new beginning,xem phim dragonheart,a new beginning,download dragonheart,a new beginning,xem online dragonheart,a new beginning hd,xem dragonheart,a new beginning nhanh,tai phim dragonheart,a new beginning