Trận Cầu Định Mệnh - The Match Chưa Sub (2020)RSS Trận Cầu Định Mệnh - The Match Chưa Sub (2020)
Trận Cầu Định Mệnh - The Match
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trận bóng đá trên sân đất gần Rome trở thành ngày định đoạt khi chàng cầu thủ trẻ, vị huấn luyện viên và người chủ sở hữu đội vật lộn với quỷ dữ trong chính con người họ.
Cuộc Tình Vô Định Knight Of Cups

Cuộc Tình Vô Định Knight Of CupsChưa Sub Năm: 2016

xoay quanh Rick một ông hoàng truyền thông và cũng là con rối cho những nhà tài phiệt ở HollyWood muốn đánh bóng tên tuổi. Rick cảm thấy cuộc đời của mình dần trở nên chán nản và vô định trong những hào quang và địa vị, anh dần đánh mất bản thân mình vào những cuộc chơi thâu đêm

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants Some

Sinh Viên Siêu Quậy Everybody Wants SomeChưa Sub Năm: 2016

Lấy bối cảnh những năm 1980, bộ phim hài Everybody Wants Some xoay quanh cuộc sống của những chàng trai năm nhất đại học đam mê bóng chày. Liệu cuộc sống của họ ngoài đời và trên sân cỏ sẽ ra sao khi vào một môi trường hoàn toàn mới khi vừa kết thúc những năm tháng trung học? Bộ phim quy tụ nhiều gương mặt quen thuộc như Zoey Deutch, Tyler Hoechlin, Ryan Guzman và Blake Jenner.

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu Chabak

Đêm Hẹn Hò Đẫm Máu ChabakChưa Sub Năm: 2023

cuộc hành trình của cặp vợ chồng hạnh phúc Suwon và Miyou trong chuyến du lịch kỷ niệm một năm ngày cưới. Mọi thứ trở nên rắc rối khi một người lạ xuất hiện, chuyến đi lãng mạn bỗng chốc biến thành ác mộng kinh hoàng.

Đế Chế Napoleon Napoleon

Đế Chế Napoleon NapoleonChưa Sub Năm: 2023

một bộ phim hành động đậm chất kỳ bí, miêu tả sự thăng trầm đa màu sắc của Hoàng đế nổi tiếng người Pháp Napoleon Bonaparte, do diễn viên đoạt giải Oscar Joaquin Phoenix đảm nhận vai.

Kẻ Săn Tin Đen Nightcrawler.Diễn Viên: Jake Gyllenhaal,Rene Russo,Bill Paxton

Kẻ Săn Tin Đen NightcrawlerViệt Sub Năm: 2014

với ngôi sao Jake Gyllenhaal trong vai Louis Bloom, một chàng trai trẻ nỗ lực đến điên cuồng để đạt tới thành công và danh vọng. Quyết định rằng mình thích hợp với ngành báo chí truyền thông, Bloom tham gia hành nghề như một phóng viên tự do chuyên về vấn đề tội phạm tại thành phố Los Angeles. Tuy nhiên, không phải người phóng viên nào cũng giữ được mình trong sạch khi dấn thân vào con đường đầy hiểm nguy và cám dỗ này.

Unknown2020-09-04 14:33:15

Trận Cầu Định Mệnh - The Match Chưa Sub (2020)

trận bóng đá trên sân đất gần rome trở thành ngày định đoạt khi chàng cầu thủ trẻ vị huấn luyện viên và người chủ sở hữu đội vật lộn với quỷ dữ trong chính con người họtrận cầu định mệnh,xem phim trận cầu định mệnh,download trận cầu định mệnh,xem online trận cầu định mệnh hd,xem trận cầu định mệnh nhanh,tai phim trận cầu định mệnh,the match,xem phim the match,download the match,xem online the match hd,xem the match nhanh,tai phim the match