Trận Chiến Cuối Cùng - The Scythian Thuyết Minh (2018)RSS Trận Chiến Cuối Cùng - The Scythian Thuyết Minh (2018)
Trận Chiến Cuối Cùng - The Scythian
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đây là những thời điểm khi một nền văn minh đang thay thế một nền văn minh khác. Một kỷ nguyên mới sắp bắt đầu ở Trung Âu Á.
Vỏ Bọc Thợ Săn Day Shift

Vỏ Bọc Thợ Săn Day ShiftThuyết Minh Năm: 2022

Vỏ Bọc Thợ Săn Bud Jablonski là một ông bố cổ xanh, người chu cấp cho gia đình dường như đang làm công việc dọn dẹp bể bơi. Công việc thực sự của anh là săn và giết ma cà rồng. Khi đang làm việc, Bud nhìn thấy một người đàn ông rời khỏi ngôi nhà nơi anh ta đang làm việc.

Nhóm Dị Nhân The Posthuman Project.Diễn Viên: Kyle Whalen,Collin Place,Lindsay Sawyer

Nhóm Dị Nhân The Posthuman ProjectViệt Sub Năm: 2015

Năm cuối cấp của Denny cùng nhưng người bạn có một chuyến leo núi cuối cùng để chứng minh đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống trưởng thành của mình ... Trong chuyến đi của họ những thanh thiếu niên nhận được một di truyền ngoài bất cứ điều gì họ chưa bao giờ tưởng tượng. Nhóm Denny sớm phải đối mặt với một quyết định lớn đầu tiên của cuộc đời mình ..

13 Thử Thách 13 Beloved.Diễn Viên: Krissada Sukosol Clapp,Achita Sikamana

13 Thử Thách 13 BelovedThuyết Minh Năm: 2006

Chuyện phim xoay quanh Phuchit, một người gần như đã mất tất cả, nhận được một cuộc điện thoại mời anh tham gia một trò chơi. Chỉ cần vượt qua được 13 thử thách thì anh sẽ có được số tiền lớn để thay đổi cuộc đời. Vấn đề ở đây rằng những kẻ đưa ra trò chơi này biết rõ Phuchit sẽ không thể nào vượt qua được hết 13 thử thách, và những thử thách này vốn dĩ cũng rất ư bất thường.

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious File.Diễn Viên: Lưu Đức Hòa,Thư Kỳ,Quan Chi Lâm

Lam Huyết Nhân The Wesleys Mysterious FileViệt Sub Năm: 2002

Wesley là người chuyên chịu trách nhiệm về những sự kiện lạ lùng diễn ra trên trái đất. Một ngày nọ, Wesley gặp Fong trong một cửa hiệu đồ cổ đang tìm cách mua một khúc xương màu xanh. Fong là người của hành tinh Lam Huyết, cô đã rờikhỏi hành tinh của mình 600 năm trước để đi tìm quyển sách thiêng của giống nòi mình. Wesley và Fong nảy sinh tình cảm với nhau trong lúc một đội biệt kích được phái đến để truy đuổi Kill và Rape, 2 người thuộc hành tinh Lam Huyết xuống trái đất để bắt Fong về.

Unknown2021-01-17 20:16:26

Trận Chiến Cuối Cùng - The Scythian Thuyết Minh (2018)

đây là những thời điểm khi một nền văn minh đang thay thế một nền văn minh khác một kỷ nguyên mới sắp bắt đầu ở trung âu átrận chiến cuối cùng,xem phim trận chiến cuối cùng,download trận chiến cuối cùng,xem online trận chiến cuối cùng hd,xem trận chiến cuối cùng nhanh,tai phim trận chiến cuối cùng,the scythian,xem phim the scythian,download the scythian,xem online the scythian hd,xem the scythian nhanh,tai phim the scythian