Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh - Showdown In Little Tokyo Việt Sub (1991)RSS Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh - Showdown In Little Tokyo Việt Sub (1991)
Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh - Showdown In Little Tokyo
Diễn viên: Dolph Lundgren, Brandon Lee, Cary, Hiroyuki Tagawa
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trong vòng 400 năm nay, Nhật Bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn. Được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn, tổ chức Yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội. Thậm chí ngày nay, bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể, để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn. Tổ chức Yakuza đang trên đường tới Los Angeles, Mỹ.
Thành Phố Bạo Lực The City Of Violence.Diễn Viên: Jae,Mo Ahn,Kil,Kang Ahn,Seok,Yong Jeong

Thành Phố Bạo Lực The City Of ViolenceViệt Sub Năm: 2006

Taesu, một cảnh sát điều tra tội phạm tại Seoul, không bao giờ quên những tháng ngày sôi động một thời: trốn học, quậy phá, đánh nhau cùng bốn thằng bạn chí cốt Pil Ho, Dong Wan, Seok Hwan, và Wang Jae. Nhận được tin cái chết của Wang Jae, Taesu lập tức rời Seoul quay trở về quê nhà.

Súng Thần Double Tap.Diễn Viên: Leslie Cheung,Alex Fong,Ruby Wong,Vincent Kok,Monica Chan,Joe Cheung Man Kwong,Henry Fong

Súng Thần Double TapViệt Sub Năm: 2000

Súng Thần nói về Rich và Miêu là đôi bạn thân với nhau. Rich là người đam mê súng còn Miêu là cảnh sát. Trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng Rich đã nổ súng. 3 năm sau Miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là Rich.

Không Dừng Lại Không Tặc: Nonstop.Diễn Viên: Liam Neeson,Julianne Moore,Lupita Nyongo,Michelle Dockery,Anson Mount

Không Dừng Lại Không Tặc: NonstopThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh phim xảy ra trong suốt chuyến bay xuyên Đại Tây Dương từ New York đến London, cảnh sát chuyên bảo vệ an ninh hàng không Mỹ - Bill Marks (Liam Neeson) nhận được một loạt tin nhắn bằng ký tự mã hóa yêu cầu ông phải chỉ dẫn cho chính phủ chuyển khoản 150 triệu đô-la vào một tài khoản ngân hàng ở hải ngoại. Cho đến lúc nhận được tiền, cứ mỗi 20 phút trôi qua sẽ có một hành khách trên chuyến bay bị giết.

Unknown2020-05-03 11:14:58

Trận Chiến Ở Tiểu Đông Kinh - Showdown In Little Tokyo Việt Sub (1991)

trong vòng 400 năm nay nhật bản vẫn luôn là nhà của một tổ chức tội phạm bí ẩn được cai trị bởi đạo lý cổ và bí ẩn tổ chức yakuza luôn ở trong top những thành phần đáng sợ nhất của xã hội thậm chí ngày nay bọn chúng được nhận ra ngay lập tức bởi những hình xăm hoa mỹ trên toàn cơ thể để lại những câu chuyện đáng sợ trong quá trình phát triển của tổ chức trong xã hội ngầm không hề tồn tại lòng trắc ẩn tổ chức yakuza đang trên đường tới los angeles mỹtrận chiến ở tiểu đông kinh,xem phim trận chiến ở tiểu đông kinh,download trận chiến ở tiểu đông kinh,xem online trận chiến ở tiểu đông kinh hd,xem trận chiến ở tiểu đông kinh nhanh,tai phim trận chiến ở tiểu đông kinh,showdown in little tokyo,xem phim showdown in little tokyo,download showdown in little tokyo,xem online showdown in little tokyo hd,xem showdown in little tokyo nhanh,tai phim showdown in little tokyo,dolph lundgren,brandon lee,cary,hiroyuki tagawa