Trận Chiến Sinh Tử - Take Down: Billionaire Ransom Thuyết Minh (2016)RSS Trận Chiến Sinh Tử - Take Down: Billionaire Ransom Thuyết Minh (2016)
Trận Chiến Sinh Tử - Take Down: Billionaire Ransom
Diễn viên: Jeremy Sumpter, Phoebe Tonkin, Ed Westwick, Dominic Sherwood
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những học viên tại một trại giáo dưỡng cho những đứa trẻ giàu có nổi loạn phải tìm cách tự giải thoát mình sau khi trại giáo dưỡng bị khống chế bởi một nhóm tội phạm
Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020

Hào Quang Đánh Cắp Diva 2020Thuyết Minh Năm: 2020

nói quanh nói quẩn nhân vật Lee Young – vận động viên dancing cầu nức danh tại Hàn Quốc. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được toàn bộ tình nhân mến và ủng hộ, cô vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn và hoà đồng mang mọi hầu hết người.

Ác Mộng Before I Wake.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Ác Mộng Before I WakeThuyết Minh Năm: 2016

câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.

Bệnh Viện Hạnh Lâm Hospital.Diễn Viên: Jacob Tremblay,Thomas Jane,Kate Bosworth,Annabeth Gish

Bệnh Viện Hạnh Lâm HospitalViệt Sub Năm: 2020

Trong một bệnh viện bỏ hoang ở Đài Nam, một nhóm người đến để tìm cách giao tiếp với linh hồn người thân của họ, rồi bị những hiện tượng siêu nhiên đáng ngại ám ảnh.

Hiện Tượng Siêu Nhiên Coherence.Diễn Viên: Emily Baldoni,Maury Sterling,Nicholas Brendon

Hiện Tượng Siêu Nhiên CoherenceViệt Sub Năm: 2013

Vào một đêm bất thường được thiên văn học dự đoán trước, 1 nhóm 8 người bạn trải nghiệm 1 buổi tối với 1 chuỗi những rắc rối từ các sự kiện thực tế có liên quan đến hiện tượng siêu nhiên bất thường ấy

Nhà Sáp House Of Wax.Diễn Viên: Elisha Cuthbert,Chad Michael Murray,Brian Van Holt

Nhà Sáp House Of WaxViệt Sub Năm: 2005

Một nhóm bạn trẻ trên đường đến tham dự 1 trận bóng rổ của trường cao đẳng thì bị hư xe và dừng chân ở 1 thành phố nhỏ tại Athelston, Iowa. Để tìm kiếm sự giúp đỡ họ đến 1 trạm xăng và vô tình trở thành nạn nhân của 1 nhóm người chuyên giết những vị khách xấu số để rồi biến họ thành những người sáp để triển lãm. Và những bí mật kinh khủng tại ngôi làng sáp dần dần được hé mở.

Unknown2017-06-10 00:42:06

Trận Chiến Sinh Tử - Take Down: Billionaire Ransom Thuyết Minh (2016)

những học viên tại một trại giáo dưỡng cho những đứa trẻ giàu có nổi loạn phải tìm cách tự giải thoát mình sau khi trại giáo dưỡng bị khống chế bởi một nhóm tội phạmtrận chiến sinh tử,xem phim trận chiến sinh tử,download trận chiến sinh tử,xem online trận chiến sinh tử hd,xem trận chiến sinh tử nhanh,tai phim trận chiến sinh tử,take down,billionaire ransom,xem phim take down,billionaire ransom,download take down,billionaire ransom,xem online take down,billionaire ransom hd,xem take down,billionaire ransom nhanh,tai phim take down,billionaire ransom,jeremy sumpter,phoebe tonkin,ed westwick,dominic sherwood