Trận Chiến Tại Estonian - Chiến Tranh Năm 1944 Thuyết Minh (2015)RSS Trận Chiến Tại Estonian - Chiến Tranh Năm 1944 Thuyết Minh (2015)
Trận Chiến Tại Estonian - Chiến Tranh Năm 1944
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Những sự kiện trong cuộc chiến tranh năm 1944, trải dài từ Blue Hills đến Sõrve Peninsula được phản ánh qua cách nhìn của một người lính Estonia
Chiến Dịch Overlord

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Mật Chiến Eternal Wave.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Mật Chiến Eternal WaveThuyết Minh Năm: 2017

bối cảnh tại Thượng Hải vào những năm 1930, khi nơi này được mệnh danh là Paris của Phương Đông. Ẩn sau vẻ hoa lệ hào nhoáng ấy là một hiện thực vô cùng tàn khốc. Lý Hiệp (Quách Phú Thành thủ vai) là một chuyên gia điện tín được cử đến Thượng Hải thực hiện những nhiệm vụ tối mật cho Đảng cộng sản Trung Quốc.

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of War.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Đạo Luật Của Chiến Tranh Hành Động Gây Chiến: An Act Of WarThuyết Minh Năm: 2015

Chiến đấu với chứng mất ngủ & PTSD không được chẩn đoán, một cựu chiến binh chiến tranh làm đêm như một máy chiếu tại một nhà hát đổ nát. Trong khi vật lộn để thích nghi với cuộc sống đời thường, anh đã sớm thấy mình bị mắc vào một trang web không thể tránh được của sự quyến rũ, nghiện, và bạo lực.

Trinh Sát Recon.Diễn Viên: Liễu Ni Na,Nhậm Đạt Hoa,Triệu Lệ Dĩnh

Trinh Sát ReconViệt Sub Năm: 2019

Bốn lính Mỹ, sau khi chứng kiến một vụ sát hại tàn nhẫn một thường dân vô tội dưới bàn tay của Trung sĩ trong đơn vị, bị cử đi thực hiện nhiệm vụ một lực lượng Đức Quốc Xã. Trong nhiệm vụ gần như tự sát này, họ tình cờ tìm được một ông già địa phương dẫn đường – một người họ vẫn luôn hoài nghi trong suốt hành trình.

Unknown2020-04-13 16:51:09

Trận Chiến Tại Estonian - Chiến Tranh Năm 1944 Thuyết Minh (2015)

những sự kiện trong cuộc chiến tranh năm 1944 trải dài từ blue hills đến sõrve peninsula được phản ánh qua cách nhìn của một người lính estoniatrận chiến tại estonian,xem phim trận chiến tại estonian,download trận chiến tại estonian,xem online trận chiến tại estonian hd,xem trận chiến tại estonian nhanh,tai phim trận chiến tại estonian,chiến tranh năm 1944,xem phim chiến tranh năm 1944,download chiến tranh năm 1944,xem online chiến tranh năm 1944 hd,xem chiến tranh năm 1944 nhanh,tai phim chiến tranh năm 1944