Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015)RSS Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015)
Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath
Diễn viên: Miles Sloman, Jerry Sokolosky, Paul Hughes, Joseph Emms
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể lại trận đấu không cân sức giữa Goliath - một chiến binh khổng lồ của Philistin và David - một cậu bé chăn cừu, sau này trở thành vua của Israel. Chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào Chúa của David trong mọi hoàn cảnh, trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọng.
Quyền Năng Tối Thượng Higher Power.Diễn Viên: Colm Feore,Jade Tailor,Ron Eldard

Quyền Năng Tối Thượng Higher PowerViệt Sub Năm: 2018

Khi vũ trụ quyết định những gì nó muốn, nó là vô nghĩa để chống lại. Với cuộc sống của gia đình mình bị đe dọa, Joseph Steadman thấy mình là chủ đề thử nghiệm không mong muốn của một nhà khoa học điên cuồng trong một trận chiến có thể cứu thế giới, hoặc phá hủy nó.

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien Hunter.Diễn Viên: Anastasia Baranova,Chris Zylka,Bill Sage

Thợ Săn Quái Thú Welcome To Willits: Alien HunterThuyết Minh Năm: 2016

một căn nhà gỗ nhỏ nằm hẻo lánh, sâu trong khu rừng ở Bắc California nước Mĩ, trong trung tâm của vùng Tam Giác nổi tiếng. Những cư dân đang phải đấu tranh chống lại những cuộc tấn công và bắt cóc tái diễn thường xuyên, gây ra bởi những sinh vật bí ẩn trong nhiều năm.

Unknown2019-01-24 12:16:54

Trận Chiến Với Người Khổng Lồ - David And Goliath Việt Sub (2015)

kể lại trận đấu không cân sức giữa goliath một chiến binh khổng lồ của philistin và david một cậu bé chăn cừu sau này trở thành vua của israel chủ đề của phim là bài học về đức tin mãnh liệt vào chúa của david trong mọi hoàn cảnh trước mọi nguy khốn tưởng chừng vô vọngtrận chiến với người khổng lồ,xem phim trận chiến với người khổng lồ,download trận chiến với người khổng lồ,xem online trận chiến với người khổng lồ hd,xem trận chiến với người khổng lồ nhanh,tai phim trận chiến với người khổng lồ,david and goliath,xem phim david and goliath,download david and goliath,xem online david and goliath hd,xem david and goliath nhanh,tai phim david and goliath,miles sloman,jerry sokolosky,paul hughes,joseph emms