Trấn Hồn Ca - Monster Hunters Việt Sub (2020)RSS Trấn Hồn Ca - Monster Hunters Việt Sub (2020)
Trấn Hồn Ca - Monster Hunters
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiểu phân đội bắt yêu tập hợp, trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình! Trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi, các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thử.
Sơn Thần The God Of Mountain

Sơn Thần The God Of MountainViệt Sub Năm: 2022

Nghe đồn trong sách kỳ lạ thượng cổ “Loài vật Chí” ghi chép có một trăm năm tên gọi núi thần, đỉnh đầu có bảy ngôi sao rạng rỡ hạt, ăn có thể cội rễ. Tin tức lan đến tai hoàng tử Liu Jing.

Giải Cứu Ngộ Không Save Wukong

Giải Cứu Ngộ Không Save WukongViệt Sub Năm: 2018

Cẩm Mao Thử phụ trách canh đèn, nhân lúc Như Lai Phật Tổ bế quan ở Hóa Long Trì, khóa chặt Hóa Long Trì, giả truyền pháp chỉ Như lai, dùng thân phận Địa Dũng Phu Nhân cai quản nhân gian. Bị Đấu Chiến Thắng Phật Tôn Ngộ Không biết rõ âm mưu, Địa Dũng Phu Nhân giả dạng làm Đường Tăng, dùng Như Lai Hàng Ma Xử đánh Tôn Ngộ Không rơi xuống phàm gian.

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The Beast

Người Đẹp Và Quái Vật Beauty And The BeastViệt Sub Năm: 1946

Là một trong những tài năng thiên phú của thế kỷ 20, nhà làm phim, tiểu thuyết gia, nhà thơ, họa sĩ, nhà thiết kế người Pháp Jean Cocteau từng tạo ra ảnh hưởng mạnh mẽ đến nhiều thế hệ nối tiếp. Và gần 70 năm sau kể từ khi Người đẹp và quái vật của Jean Cocteau ra đời, bộ phim vẫn được xem là một tượng đài và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến những tác phẩm chuyển thể sau đó.

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Unknown2020-08-30 16:49:00

Trấn Hồn Ca - Monster Hunters Việt Sub (2020)

tiểu phân đội bắt yêu tập hợp trảm yêu trừ ma bảo vệ hòa bình trấn nhỏ yên bình đột nhiên yêu quái xuất hiện khắp nơi các thầy bắt yêu nóng lòng muốn thửtrấn hồn ca,xem phim trấn hồn ca,download trấn hồn ca,xem online trấn hồn ca hd,xem trấn hồn ca nhanh,tai phim trấn hồn ca,monster hunters,xem phim monster hunters,download monster hunters,xem online monster hunters hd,xem monster hunters nhanh,tai phim monster hunters