Tráng Sĩ Độc Thủ - One Arm Hero Việt Sub (1994)RSS Tráng Sĩ Độc Thủ - One Arm Hero Việt Sub (1994)
Tráng Sĩ Độc Thủ - One Arm Hero
Diễn viên: Siu, Chun To, Fennie Yuen, Chuan, Jen Yeh, Zhuang Shi Duan Bi
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tráng Sĩ Độc Thủ - One Arm Hero - 1994 Đây là một bộ phim võ thuật của Hồng Kong với nhiều pha hành động hấp dẫn
Thiết Hầu Iron Monkey.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Thiết Hầu Iron MonkeyViệt Sub Năm: 1993

Cuối đời nhà Thanh (TQ), tại tỉnh Triết Giang, dân chúng lầm than cơ cực, hết thiên tai đói rét lại gặp nạn tham quan ô lại cướp bóc.… Trong thời buổi đó bỗng xuất hiện một "nghịch đạo" tự xưng là Thiết Hầu võ công cao cường, chuyên trộm cướp tài sản của đám quan lại chia cho lớp dân đen khốn khổ. Hiển nhiên, Thiết Hầu trở thành đối tượng bị truy nã số một của đám quan vô lại kia. Những cảnh bắt bớ bắt đầu diễn ra khắp nơi, với bất cứ ai, bị tình nghi là Thiết Hầu.

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty Warriors.Diễn Viên: Jean Wang Yu,Rongguang,Chung Tử Đơn

Chân Tam Quốc Vô Song Dynasty WarriorsViệt Sub Năm: 2021

lấy cảm hứng từ những sự kiện lịch sử trong bộ Tam Quốc Diễn Nghĩa của nhà văn La Quán Trung nên sẽ có những nhân vật đã quá quen thuộc với khán giả Việt như Lưu Bị, Quan Vũ, Trương Phi, cùng với đó là Lã Bố và Điêu Thuyền.

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Unknown2020-06-28 16:06:07

Tráng Sĩ Độc Thủ - One Arm Hero Việt Sub (1994)

tráng sĩ độc thủ one arm hero 1994 đây là một bộ phim võ thuật của hồng kong với nhiều pha hành động hấp dẫntráng sĩ độc thủ,xem phim tráng sĩ độc thủ,download tráng sĩ độc thủ,xem online tráng sĩ độc thủ hd,xem tráng sĩ độc thủ nhanh,tai phim tráng sĩ độc thủ,one arm hero,xem phim one arm hero,download one arm hero,xem online one arm hero hd,xem one arm hero nhanh,tai phim one arm hero,siu,chun to,fennie yuen,chuan,jen yeh,zhuang shi duan bi