Tranh Đoạt Bảo Vật - Raiders Of The Lost Ark Thuyết Minh (2017)RSS Tranh Đoạt Bảo Vật - Raiders Of The Lost Ark Thuyết Minh (2017)
Tranh Đoạt Bảo Vật - Raiders Of The Lost Ark
Diễn viên: Tống Hiểu Phong, Đường Na, Trương Gia Hào
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học Indiana Jones, người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định Ark của Covenant. Kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại, và chính phủ Hoa Kỳ muốn Jones tìm nó.
Trò Gắn Thẻ Tag.Diễn Viên: Ed Helms,Annabelle Wallis,Jon Hamm

Trò Gắn Thẻ TagThuyết Minh Năm: 2018

Một nhóm nhỏ các cậu bạn cùng lớp tổ chức một trò chơi phức tạp, thường niên suốt từ năm chín tuổi đến khi trưởng thành, yêu cầu họ phải đi khắp đất nước.

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Cái Chết Của Stalin The Death Of Stalin.Diễn Viên: Steve Buscemi,Jeffrey Tambor,Simon Russell Beale

Cái Chết Của Stalin The Death Of StalinViệt Sub Năm: 2017

dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của Fabien Nury, bộ phim miêu tả sự sụp đổ đột ngột của nhà độc tài Xô viết Joseph Stalin năm 1953, và sự bùng nổ hỗn độn xảy ra trong bộ máy Đảng Cộng sản, khi các con của Stalin giành quyền lực - và cuộc sống của họ...

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does It.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Nàng Ấy Rất Tài I Dont Know How She Does ItThuyết Minh Năm: 2011

xoay quanh cuộc sống của Kate, một phụ nữ muốn chu toàn cả công việc ngoài xã hội lẫn gia đình. Nhưng điều đó không hề đơn giản chút nào, chưa kể là: Kate lại khá hậu đậu. Thế là cô nàng Kate luôn rơi vào tình trạng bị xoay như chong chóng.

Những Bà Mẹ Ngoan Bad Moms.Diễn Viên: Sarah Jessica Parker,Pierce Brosnan,Kelsey Grammer

Những Bà Mẹ Ngoan Bad MomsViệt Sub Năm: 2016

cuộc sống hằng ngày của các bà nội trợ kiểu Mỹ và những áp lực từ việc làm mẹ của họ. Amy Mitchell (Mila Kunis thủ vai) là một phụ nữ thành đạt, ngoài một sự nghiệp ổn định, cô còn có một gia đình hạnh phúc cùng những đứa con tài giỏi. Tuy nhiên, sự kì vọng và những chuẩn mực hà khắc trong việc làm mẹ từ Hội Phụ huynh – Giáo viên khiến Amy quá mệt mỏi và quyết định rũ bỏ mọi nguyên tắc phi lí đó.

Unknown2017-11-22 04:28:19

Tranh Đoạt Bảo Vật - Raiders Of The Lost Ark Thuyết Minh (2017)

một nhà khảo cổ học đang chạy trốn về nhà khảo cổ học indiana jones người vào năm 1936 được gửi đi theo sứ mệnh xác định ark của covenant kho báu tầng được cho là làm cho những người sở hữu nó bất khả chiến bại và chính phủ hoa kỳ muốn jones tìm nótranh đoạt bảo vật,xem phim tranh đoạt bảo vật,download tranh đoạt bảo vật,xem online tranh đoạt bảo vật hd,xem tranh đoạt bảo vật nhanh,tai phim tranh đoạt bảo vật,raiders of the lost ark,xem phim raiders of the lost ark,download raiders of the lost ark,xem online raiders of the lost ark hd,xem raiders of the lost ark nhanh,tai phim raiders of the lost ark,tống hiểu phong,đường na,trương gia hào