Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023)RSS Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023)
Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Transformers: Quái thú trỗi dậy là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của Mỹ dựa trên dòng đồ chơi Transformers và chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện của Beasts Wars. Đây là phần phim người đóng thứ bảy trong loạt phim Transformers đồng thời cũng là phần tiếp theo của Bumblebee.
Diệt Vong Doom: Annihilation.Diễn Viên: Amy Manson,Kate Nichols,Nina Bergman

Diệt Vong Doom: AnnihilationThuyết Minh Năm: 2019

Annihilation sẽ theo chân một nhóm chiến sĩ quân đội chuyên thực hiện các nhiệm vụ ngoài không gian. Họ bỗng nhận được một cuộc gọi cầu cứu đến từ căn cứ trên sao Hỏa. Khi cả nhóm đặt chân tới, nơi này đã bị vây chiếm bởi những ác quỷ đến từ cổng địa ngục và có khả năng sẽ lan rộng đến cả Trái Đất.

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: Covenant.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Khế Ước Quái Vật Ngoài Hành Tinh Alien: CovenantThuyết Minh Năm: 2017

Ra mắt vào năm 2012, Prometheus của đạo diễn Ridley Scott đã nhận 1 đề cử Oscar danh giá và được xem là tác phẩm tái khởi động loạt phim quái vật không gian nổi tiếng (1979 – 1997). Phần hậu truyện của phim mang tên Alien: Covenant sẽ tiếp nối phần trước và liên kết với series huyền thoại Alien của thế kỷ trước.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity War.Diễn Viên: Katherine Waterston,Michael Fassbender,Noomi Rapace

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực Avengers 3: Infinity WarViệt Sub Năm: 2018

Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.

Unknown2024-01-17 22:16:02

Transformers: Quái Thú Trỗi Dậy - Transformers: Rise Of The Beasts Thuyết Minh (2023)

transformers quái thú trỗi dậy là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng của mỹ dựa trên dòng đồ chơi transformers và chịu ảnh hưởng chủ yếu từ cốt truyện của beasts wars đây là phần phim người đóng thứ bảy trong loạt phim transformers đồng thời cũng là phần tiếp theo của bumblebeetransformers,quái thú trỗi dậy,xem phim transformers,quái thú trỗi dậy,download transformers,quái thú trỗi dậy,xem online transformers,quái thú trỗi dậy hd,xem transformers,quái thú trỗi dậy nhanh,tai phim transformers,quái thú trỗi dậy,transformers,rise of the beasts,xem phim transformers,rise of the beasts,download transformers,rise of the beasts,xem online transformers,rise of the beasts hd,xem transformers,rise of the beasts nhanh,tai phim transformers,rise of the beasts