Triều Đại Cuối Cùng - The Last Czars Việt Sub (2019)RSS Triều Đại Cuối Cùng - The Last Czars Việt Sub (2019)
Triều Đại Cuối Cùng - The Last Czars
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: có sự tham gia của Robert Jack, Susanna Herbert và Ben Cartwright. Từ cách nhìn của Chronicled về sự sụp đổ của triều đại Romanov ở Nga.
Bóng Ma Ghost.Diễn Viên: So Ji Sub,Lee Yeon Hee,Eom Gi Joon,Choi Daniel,Kwak Byung Gyu

Bóng Ma GhostViệt Sub Năm: 2012 (Tập 20/20)

Kim Woo Hyun là con trai duy nhất của một cảnh sát cấp cao. Woo Hyun vào học tại học viện cảnh sát hàng đầu và tốt nghiệp thủ khoa. Là một thanh tra, sau đó anh ấy gia nhập bộ phận điều tra không gian mạng với Yoo Gang Mi (Lee Yeon Hee). Woo Hyun làm việc để khám phá những bí ẩn của thế giới mạng.

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1.Diễn Viên: Carlo Bernard,Chris Brancato,Doug Miro

Trùm Ma Túy Mexico Phần 1 Narcos: Mexico Season 1Việt Sub Năm: 2018 (Tập 10/10)

sẽ khám phá nguồn gốc của cuộc chiến ma túy hiện đại bằng cách quay trở lại thời điểm khi giới buôn hàng trắng Mexico chỉ mới là một liên minh lỏng lẻo và vô tổ chức của những người trồng và buôn bán thuốc phiện nhỏ lẻ. Bộ phim sẽ nói về sự nổi lên của Cartel Guadalajara trong những năm 1980 khi Félix Gallardo (Diego Luna) nắm quyền lãnh đạo, thống nhất những tay buôn để tạo nên một đế chế.

Unknown2019-08-27 15:30:35

Triều Đại Cuối Cùng - The Last Czars Việt Sub (2019)

có sự tham gia của robert jack susanna herbert và ben cartwright từ cách nhìn của chronicled về sự sụp đổ của triều đại romanov ở ngatriều đại cuối cùng,xem phim triều đại cuối cùng,download triều đại cuối cùng,xem online triều đại cuối cùng hd,xem triều đại cuối cùng nhanh,tai phim triều đại cuối cùng,the last czars,xem phim the last czars,download the last czars,xem online the last czars hd,xem the last czars nhanh,tai phim the last czars