Triệu Tập - Summoned Việt Sub (2013)RSS Triệu Tập - Summoned Việt Sub (2013)
Triệu Tập - Summoned
Diễn viên: Cuba Gooding Jr, Ashley Scott, Bailey Chase
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm năm trước đây, Laura Alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng Simon Bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình. Nhưng bây giờ, những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họ.
Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Miền Đất Hứa The Promised Neverland.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Miền Đất Hứa The Promised NeverlandViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh vào năm 2045, Miền Đất Hứa – The Promised Neverland xoay quanh hành trình “tẩu thoát” của Emma cùng 2 người bạn Norman và Ray tại cô nhi viện. Emma, Norman và Ray là những đứa trẻ mồ côi được nuôi dưỡng và lớn lên tại một cô nhi viện cùng với những anh chị em, bạn bè thân thiết và người mẹ nuôi thân thương Isabella.

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am Rage.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Tôi Là Cơn Thịnh Nộ I Am RageViệt Sub Năm: 2023

Chuyến đi đến vùng quê tươi đẹp của Erin biến thành nỗi kinh hoàng khi một tổ chức tà ác đen tối bắt cóc cô. Nhưng họ đã phạm một sai lầm nghiêm trọng, những kẻ bắt cóc sớm nhận ra hậu quả đau đớn của việc xâm phạm người có vấn đề về tâm trạng nghiêm trọng.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Fast And Furious Presents Hobbs And Shaw.Diễn Viên: Eiza González,Dwayne Johnson,Vanessa Kirby

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm Fast And Furious Presents Hobbs And ShawThuyết Minh Năm: 2019

Từng là những người không mấy ưa gì nhau, thậm chí xem nhau là kẻ thù không đội trời chung, hẳn Hobbs (Dwayne Johnson) và Shaw (Jason Statham) cũng rất bất ngờ khi được MI6 ngỏ lời mời cộng tác cùng nhau. Nguyên nhân là do xuất hiện kẻ phản diện có biệt danh là Brixton (Idris Elba) đang gây rối khắp mọi nơi, chiếm đoạt một loại vũ khí sinh học và đe dọa mạng sống hàng triệu con người

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy Lines.Diễn Viên: Owen Wilson,Gabriel Macht,Gene Hackman

Đằng Sau Chiến Tuyến Behind Enemy LinesViệt Sub Năm: 2001

Viên sĩ quan không quân Burnett đã nhập ngũ 7 năm, và bắt đầu cảm thấy bất mãn, nghi ngờ cái được gọi là “phục vụ đất nước”. Anh đã nói với tướng Leslie Reigart: "“Chúng ta không có chiến tranh, đất nước này chưa bao giờ thật sự có chiến tranh cả, đối với tôi bảy năm là quá đủ" khi anh xin được xuất ngũ trở về cuộc sống bình thường.

Unknown2020-02-11 13:20:49

Triệu Tập - Summoned Việt Sub (2013)

năm năm trước đây laura alcott và mười một viên bồi thẩm đoàn khác đã kết án tên giết người hàng loạt khét tiếng simon bourdias và hắn ta đã bị kết án tử hình nhưng bây giờ những điều bí ẩn bắt đầu xảy ra cho các thành viên ban bồi thẩm và những bi kịch xảy ra với họtriệu tập,xem phim triệu tập,download triệu tập,xem online triệu tập hd,xem triệu tập nhanh,tai phim triệu tập,summoned,xem phim summoned,download summoned,xem online summoned hd,xem summoned nhanh,tai phim summoned,cuba gooding jr,ashley scott,bailey chase