Trigun - トライガン Việt Sub (1998)RSS Trigun - トライガン Việt Sub (1998)
Trigun - トライガン
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (26/26)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi câu chuyện bắt đầu, nó trông giống một kiểu “City Hunter” trong không gian, vớI chất hài được thể hiện rõ.Vash là kẻ bị truy nã, nhưng anh trông vụng về và quai quái. Còn những ngườI được cử theo sát anh cũng chả bình thường chút nào, vì Millie và Meryll không phảI dạng người thích hợp để giám sát ngườI như Vash. Khi các nhân vật dần lộ diện và hành động, trọng tâm dường như đặt vào chất hài hơn là cốt truyện nghiêm túc
Âm Dương Sư Onmyoji

Âm Dương Sư OnmyojiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Âm Dương Sư là siêu phẩm RPG với đồ họa Anime 3D tuyệt đẹp được chuyển thể sang phim đưa bạn chìm đắm trong thần thoại Nhật Bản thời Heian huyền bí, nơi con người và yêu ma cùng tồn tại. Ma quỷ vốn thuộc về âm giới tối tăm luôn chực chờ tấn công khi nhân loại đang hỗn loạn.

Grappler Baki Baki The Grappler

Grappler Baki Baki The GrapplerViệt Sub Năm: 2001 (Tập 48/48)

Baki Hanma is a young fighter who yearns to follow in the footsteps of his father, Yujiro, and become the strongest fighter in the world. Through that he trains tirelessly and fights constantly to hone his skills and develop his body to achieve these goals. Many intense battles lay ahead of Baki as he goes about his quest to be the best and ultimately take the title of "King" from his father.

Brave Beats ブレイブビーツ

Brave Beats ブレイブビーツViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/??)

câu chuyện về một con robot nhỏ Bureikin có nhiều khả năng đặc biệt.Quay về với quá khứ trước kia thì nó là một vũ công từ một thế giới khiêu vũ,chính nó đã thách thức nhà vua của thế giới đó để có được ngai vàng, nhưng cuối cùng nó đã bị tước viên đá sức mạnh của vũ đạo, và viên đá ấy đã được gửi đến thế giới của loài người.

Unknown2015-04-15 10:38:27

Trigun - トライガン Việt Sub (1998)

khi câu chuyện bắt đầu nó trông giống một kiểu “city hunter” trong không gian với chất hài được thể hiện rõvash là kẻ bị truy nã nhưng anh trông vụng về và quai quái còn những người được cử theo sát anh cũng chả bình thường chút nào vì millie và meryll không phải dạng người thích hợp để giám sát người như vash khi các nhân vật dần lộ diện và hành động trọng tâm dường như đặt vào chất hài hơn là cốt truyện nghiêm túctrigun,xem phim trigun,download trigun,xem online trigun hd,xem trigun nhanh,tai phim trigun,トライガン,xem phim トライガン,download トライガン,xem online トライガン hd,xem トライガン nhanh,tai phim トライガン