Trigun The Movie - Badlands Rumble Việt Sub (2010)RSS Trigun The Movie - Badlands Rumble Việt Sub (2010)
Trigun The Movie - Badlands Rumble
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về sự tiếp diễn phần 2 của Movie mới được xảy ra sau 20 năm sau khi can thiệp vào các vụ cướp ngân hàng của một tên cướp khét tiếng tên là Gasback, Vash the Stampede đang hướng tới Macca City.
Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: Reunion

Digimon Adventure Tri. 1 Saikai: ReunionViệt Sub Năm: 2015

Đã 15 năm kể từ mùa hè định mệnh ấy. Nếu chúng ta chưa từng đến Thế Giới Kỹ Thuật Số. Nếu như tôi chưa từng tham gia chuyến phiêu lưu cùng mọi người. Nếu như chúng ta chưa từng thay đổi như thế này.

Our War Game! Digimon Adventure The Movie 2

Our War Game! Digimon Adventure The Movie 2Việt Sub Năm: 2000

Khi những đứa trẻ được tuyển chọn (DigiDestined) đang tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình, một sự cố đã xảy ra. Một loại virus mới đang tấn công trên hệ thống mạng hóa ra lại là một chủng Digimon mới. Những thiệt hại nó gây ra đang tăng dần theo cấp số nhân, trong khi các đứa trẻ được chọn lại tận hưởng hơi quá mức kỳ nghỉ của mình.

Kaze To Ki No Uta Sanctus Sei Naru Kana

Kaze To Ki No Uta Sanctus Sei Naru KanaViệt Sub Năm: 2013

Serge Batouille là một đứa trẻ mồ côi, thông minh, tài năng, hiền lành và tốt bụng mang dòng máu Gyspy với màu da ngăm đen nên cậu mang mặc cảm bị kì thị. Cậu đến học viện Laconblade học, phần vì cậu muốn tiếp tục việc học hành, phần vì đây là nơi cha cậu từng học. Và ở đó, cậu gặp 1 người bạn cùng phòng tên Gilbert Cocteau - một mỹ nam của học viện - và đem lòng yêu cậu ấy. Nhưng sự thật tàn khốc khiến Serge suy sụp là Gilbert - người cậu luôn quan tâm hết mực - lại là người sẵn sàng ngủ với

Unknown2018-02-18 02:58:29

Trigun The Movie - Badlands Rumble Việt Sub (2010)

nói về sự tiếp diễn phần 2 của movie mới được xảy ra sau 20 năm sau khi can thiệp vào các vụ cướp ngân hàng của một tên cướp khét tiếng tên là gasback vash the stampede đang hướng tới macca citytrigun the movie,xem phim trigun the movie,download trigun the movie,xem online trigun the movie hd,xem trigun the movie nhanh,tai phim trigun the movie,badlands rumble,xem phim badlands rumble,download badlands rumble,xem online badlands rumble hd,xem badlands rumble nhanh,tai phim badlands rumble