Trò Chơi Sinh Tử - Real Playing Game Việt Sub (2014)RSS Trò Chơi Sinh Tử - Real Playing Game Việt Sub (2014)
Trò Chơi Sinh Tử - Real Playing Game
Diễn viên: Cian Barry, Alix Wilton Regan, Nik Xhelilaj
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Steve Battier, một tay triệu phú già bệnh tật, chấp nhận lời mời của một công ty tên là RPG - chuyên cung cấp cơ hội được trẻ lại với giá tiền cắt cổ. Trong 10 giờ đồng hồ, 10 người giàu có từ khắp thế giới sẽ được sống trong một cơ thể trẻ trung, khỏe mạnh và cùng tham gia một trò chơi cảm giác mạnh: cứ mỗi giờ sẽ có một người phải chết. Để chiến thắng và giữ lại thân xác 23 tuổi này, Steve sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gì...
Siêu Trộm Plastic.Diễn Viên: Ed Speleers,Will Poulter,Alfie Allen

Siêu Trộm PlasticViệt Sub Năm: 2014

Sam & Fordy chạy một chương trình gian lận thẻ tín dụng, nhưng khi họ đánh cắp từ người đàn ông bí ẩn, họ thấy mình bị đe dọa bởi một băng đảng tàn bạo. Họ cần phải tặng 5 triệu bảng và một viên kim cương trộm cướp táo bạo để xóa nợ.

Hội Thẩm Phán Dredd.Diễn Viên: Karl Urban,Rachel Wood,Andile Mngadi

Hội Thẩm Phán DreddThuyết Minh Năm: 2012

Tương lai nước Mỹ bị nhấn chìm trong bạo lực, băng đảng làm chủ đường phố và các Mega City. Chỉ có một thế lực duy nhất dám đứng lên chống lại thế giới tội phạm này, đó chính là Hội Thẩm Phán. Họ là những cảnh sát kỳ cựu được trao quyền tự quyết định và tự hành xử. Trong đó, Dredd (Karl Urban thủ vai) là thẩm phán tối cao, và là cái tên mà băng đảng phải khiếp sợ mỗi khi nhắc đến.

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6.Diễn Viên: Vin Diesel,Dwayne Johnson,Paul Walker

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 6 Fast And Furious 6Thuyết Minh Năm: 2013

Sau phi vụ tưởng như cuối cùng tại Rio (Brazil), nhóm của Dominic Toretto trở thành những người giàu có với tài khoản hàng triệu USD. Tuy nhiên, hồ sơ hình sự ngăn cản họ trở về quê hương và phải tìm cuộc sống mới ở những nơi khác ngoài nước Mỹ. Điệp viên liên bang Luke Hobbs (The Rock) vẫn không ngừng truy tìm đội của Toretto.

Unknown2020-09-07 15:27:33

Trò Chơi Sinh Tử - Real Playing Game Việt Sub (2014)

steve battier một tay triệu phú già bệnh tật chấp nhận lời mời của một công ty tên là rpg chuyên cung cấp cơ hội được trẻ lại với giá tiền cắt cổ trong 10 giờ đồng hồ 10 người giàu có từ khắp thế giới sẽ được sống trong một cơ thể trẻ trung khỏe mạnh và cùng tham gia một trò chơi cảm giác mạnh cứ mỗi giờ sẽ có một người phải chết để chiến thắng và giữ lại thân xác 23 tuổi này steve sẽ sẵn sàng làm bất cứ điều gìtrò chơi sinh tử,xem phim trò chơi sinh tử,download trò chơi sinh tử,xem online trò chơi sinh tử hd,xem trò chơi sinh tử nhanh,tai phim trò chơi sinh tử,real playing game,xem phim real playing game,download real playing game,xem online real playing game hd,xem real playing game nhanh,tai phim real playing game,cian barry,alix wilton regan,nik xhelilaj