Trò Đùa Của Thượng Đế 1 - God’S Quiz 1 Việt Sub (2010)RSS Trò Đùa Của Thượng Đế 1 - God’S Quiz 1 Việt Sub (2010)
Trò Đùa Của Thượng Đế 1 - God’S Quiz 1
Diễn viên: Lee Joon Hyung, Lee Min Woo, Ahn Jin Woo, Lee Jung Pyo
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Han Jin Woo, một nhân viên pháp y hàng đầu tại Hàn Quốc, gia nhập vào nhóm các chuyên gia nghiên cứu về căn bệnh hiếm gặp ở đại học Hàn Quốc. Anh luôn làm sáng tỏ nguyên nhân dẫn đến mọi việc kỳ lạ các sự thật đằng sau những vụ án mạng bí ẩn.
Mãi Yêu My Enternal.Diễn Viên: Coco Martin,Dawn Zulueta,Julia Montes,Richard Gomez

Mãi Yêu My EnternalThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 82/82)

nói về Tình yêu là thứ tình cảm không thể lý giải và cũng không thể phân định rạch ròi ai sai ai đúng. Bởi thế, sự cách biệt về địa vị không ngăn được tình yêu mãnh liệt của Marco, người thừa kế của gia tộc Montenegro nổi tiếng với nghề làm rượu vang dành cho Emily – con gái một người làm công.

Mối Tình Ngang Trái Call It Love.Diễn Viên: Coco Martin,Dawn Zulueta,Julia Montes,Richard Gomez

Mối Tình Ngang Trái Call It LoveViệt Sub Năm: 2023 (Tập 16/16)

cuộc sống của Sim Woo-Joo (Lee Sung-Kyung) ngày càng trở nên khốn khổ hơn vì cha cô và nhân tình của ông ta. Sau cái chết của cha cô, Sim Woo-Joo bị người phụ nữ mà cha cô hẹn hò đuổi ra khỏi nhà. Cô quyết định trả thù người phụ nữ đó. Cô tiếp cận Han Dong-Jin (Kim Young-Kwang), con trai của tình nhân cũ của cha cô.

Unknown2019-02-15 02:30:59

Trò Đùa Của Thượng Đế 1 - God’S Quiz 1 Việt Sub (2010)

han jin woo một nhân viên pháp y hàng đầu tại hàn quốc gia nhập vào nhóm các chuyên gia nghiên cứu về căn bệnh hiếm gặp ở đại học hàn quốc anh luôn làm sáng tỏ nguyên nhân dẫn đến mọi việc kỳ lạ các sự thật đằng sau những vụ án mạng bí ẩntrò đùa của thượng đế 1,xem phim trò đùa của thượng đế 1,download trò đùa của thượng đế 1,xem online trò đùa của thượng đế 1 hd,xem trò đùa của thượng đế 1 nhanh,tai phim trò đùa của thượng đế 1,god’s quiz 1,xem phim god’s quiz 1,download god’s quiz 1,xem online god’s quiz 1 hd,xem god’s quiz 1 nhanh,tai phim god’s quiz 1,lee joon hyung,lee min woo,ahn jin woo,lee jung pyo