Trò Đùa - Practical Joke Việt Sub (1977)RSS Trò Đùa - Practical Joke Việt Sub (1977)
Trò Đùa - Practical Joke
Diễn viên: Yevgeniya Khanayeva, Natalya Fateeva, Natalya Vavilova
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1977
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: At high school, some pupils decide to play a practical joke on their teacher. On the day of midterm exam all of them say they she had told them the wrong date for the exam. She almost believed them, but then asked a girl known for her honesty and the girl could not lie. As a result everyone in the class gets an F for that midterm.
Nàng Thơ Của Tôi Josée

Nàng Thơ Của Tôi JoséeViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện tình nên thơ nhưng đầy trắc trở của cậu sinh viên Young-seok và cô gái bị khiếm khuyết Josee. Mặc dù vậy, cô vẫn sống và mong được hòa mình vào thế giới hiện tại. Nhờ tình yêu, cô đã được nhìn ngắm thế giới mà mình luôn ao ước nhưng trước mặt họ vẫn còn rất nhiều rào cản.

Nụ Hôn Đầu Fall In Love At First Kiss

Nụ Hôn Đầu Fall In Love At First KissThuyết Minh Năm: 2019

hai nhân vật chính là Giang Trực Thụ và Viên Tương Cầm. Trong khi Giang Trực Thụ là một chàng trai thư sinh toàn năng lạnh lùng hàng ngàn học sinh mến mộ thì Tương Cầm lại là một cô nàng hậu đậu, ngây thơ và đem lòng mơ mộng về người mà cô quyết định sẽ ảnh hưởng đến mình suốt cuộc đời

Điều Nàng Muốn What Women Want.Diễn Viên: Mel Gibson,Helen Hunt,Delta Burke,Marisa Tomei,Alan Alda,Ashley Johnson

Điều Nàng Muốn What Women WantViệt Sub Năm: 2000

Mel Gibson vào vai Nick Marshall, nhân viên quảng cáo cho một công ty ở Chicago. Với ngoại hình hấp dẫn và tài ăn nói, Nick tự cho rằng bản thân anh là một món quà mà Chúa ban tặng cho phụ nữ và trải qua khá nhiều cuộc tình. Thế nhưng, cuộc sống riêng tư của Nick lại không hạnh phúc.

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our Times.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Đại Thiếu Nữ Của Tôi Our TimesThuyết Minh Năm: 2015

Lâm Chân Tâm, một nữ sinh trung học bình thường, cô thích anh chàng Âu Dương Phi Phàm - chàng hot boy của trường. Một ngày nọ cô nhận được một lá thư may mắn ở trường, cũng vì nó cô gặp được Từ Thái Vũ. Một lần đi dọn bể bơi trường vô tình nghe được bí mật của Âu Dương Phi Phàm và hoa khôi Đào Mẫn Mẫn. Anh chàng lưu manh Từ Thái Vũ đang thích Đào Mẫn Mẫn liền cùng cô lập thành tổ "Liên minh người thất tình", thề rằng sẽ giúp đỡ người kia theo đuổi được người mình yêu.

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred Pierce.Diễn Viên: Châu Huệ Mẫn,Trần Kiều Ân,Lưu Đức Hoa,Châu Du Dân

Thời Kỳ Đại Suy Thoái Mildred PierceViệt Sub Năm: 1945

Vật lộn với cuộc sống khó khăn trong thời kỳ Đại Suy thoái, người phụ nữ đã ly hôn một lần - Mildred Pierce Beragon không biết làm thế nào để thỏa mãn tham vọng thăng tiến của cô con gái ngoài cách kết hôn với một người đàn ông chơi bời nhưng có thế lực với hy vọng có thể đổi đời cho cả hai mẹ con.

Unknown2016-07-04 18:31:35

Trò Đùa - Practical Joke Việt Sub (1977)

at high school some pupils decide to play a practical joke on their teacher on the day of midterm exam all of them say they she had told them the wrong date for the exam she almost believed them but then asked a girl known for her honesty and the girl could not lie as a result everyone in the class gets an f for that midtermtrò đùa,xem phim trò đùa,download trò đùa,xem online trò đùa hd,xem trò đùa nhanh,tai phim trò đùa,practical joke,xem phim practical joke,download practical joke,xem online practical joke hd,xem practical joke nhanh,tai phim practical joke,yevgeniya khanayeva,natalya fateeva,natalya vavilova