Trợ Lý Của Thiên Vương - Assistant Of Superstar Thuyết Minh (2022)RSS Trợ Lý Của Thiên Vương - Assistant Of Superstar Thuyết Minh (2022)
Trợ Lý Của Thiên Vương - Assistant Of Superstar
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Uất Trì Diểu Diểu, một sinh viên hàng đầu của khoa Lịch sử tình cờ gặp gỡ và quen biết siêu sao Do Hi. Vì trình độ văn chương kém, Do Hi khiến đạo diễn tức giận, hơn nữa còn bị tố cáo năng lực của bản thân.
Về Bên Anh Ima Ai Ni Yukimasu

Về Bên Anh Ima Ai Ni YukimasuViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yuuji mới chỉ là 1 cậu bé học lớp 1 và đang phải trải qua một khoảng thời gian thật sự khó khăn để hiểu điều gì đã xảy ra với mẹ của mình. Đó là sự thật, mẹ cậu sẽ không thể trở về được nữa. Ngay trong tập đầu, người mẹ đã xuất hiện qua giọng đọc cho Yuuji nghe một quyển truyện tranh mà cô viết cho cậu bé trước khi mất. Truyện kể về một người mẹ đã mất, nhưng vẫn giữ lời hứa trở về khi mùa mưa tới. Yuuji tin vào câu chuyện và cũng tin rằng mẹ của mình sẽ trở về và điều kỳ diệu đã xảy ra

Mái Nhà Của Raven Ravens Home

Mái Nhà Của Raven Ravens HomeViệt Sub Năm: 2017 (Tập 2/13)

series đình đám một thời của Disney Channel. Phim lấy bối cảnh khi Raven, Chelsea đã trưởng thành và đều là mẹ đơn thân. Raven có một cặp sinh đôi trai gái Nia và Booker. Cậu con trai Booker được thừa hưởng khả năng nhìn thấy trước tương lai của mẹ. Từ đó những chuyện dở khóc dở cười mà Raven từng gặp phải ngày xưa cũng bắt đầu xảy đến với Booker.

Unknown2022-03-15 12:58:09

Trợ Lý Của Thiên Vương - Assistant Of Superstar Thuyết Minh (2022)

uất trì diểu diểu một sinh viên hàng đầu của khoa lịch sử tình cờ gặp gỡ và quen biết siêu sao do hi vì trình độ văn chương kém do hi khiến đạo diễn tức giận hơn nữa còn bị tố cáo năng lực của bản thântrợ lý của thiên vương,xem phim trợ lý của thiên vương,download trợ lý của thiên vương,xem online trợ lý của thiên vương hd,xem trợ lý của thiên vương nhanh,tai phim trợ lý của thiên vương,assistant of superstar,xem phim assistant of superstar,download assistant of superstar,xem online assistant of superstar hd,xem assistant of superstar nhanh,tai phim assistant of superstar