Trong Đôi Mắt Ấy - In Your Eyes Việt Sub (2014)RSS Trong Đôi Mắt Ấy - In Your Eyes Việt Sub (2014)
Trong Đôi Mắt Ấy - In Your Eyes
Diễn viên: Jennifer Grey, Zoe Kazan, Nikki Reed
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sẽ thế nào nếu bạn có khả năng thần giao cách cảm với người khác? Bạn có thể nhìn thấy mọi vật thông qua đôi mắt của đối phương và những việc xảy ra với họ cũng khiến bạn bị ảnh hưởng?Từ thuở nhỏ, số phận đã gắn kết hai con người hoàn toàn khác biệt về gia cảnh và tính cách thông qua một khả năng kỳ lạ. Khi họ trưởng thành, mối liên kết ấy ngày càng mạnh mẽ hơn và tác động nhiều hơn đến cuộc sống của họ. Hai con người ban đầu còn bỡ ngỡ với khả năng của mình dần trở nên thân thiết, và thứ tình
Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor Friend.Diễn Viên: Ha,Neul Kim,Sang,Woo Kwon,Il,Seob Baek

Anh Bạn Gia Sư 2 My Tutor FriendViệt Sub Năm: 2007

Một người đàn ông từ một gia đình giàu có đã phải ở trong năm thứ hai đại học, vẫn hoàn thành các yêu cầu trung học của mình. Gia đình ông thuê một gia sư cho anh ta là người tuổi của mình nhưng cô ấy đến từ một nền nghèo.

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome Suit.Diễn Viên: Shôsuke Tanihara,Muga Tsukaji,Keiko Kitagawa,Mayumi Sada

Chiếc Áo Biến Hình The Handsome SuitViệt Sub Năm: 2008

Một anh đầu bếp béo ị, xấu xí lạch bạch như con vịt tên là Takuro (Tsukaji Muga). Tình cờ, anh chàng khám phá ra bộ áo biến mình thành một chàng trai đẹp trai lịch lãm (Tanihara Shosuke) sau khi bị từ chối bởi nữ phục vụ xinh đẹp quán ăn nơi mình làm việc (Kitagawa Keiko). Takuro sẽ đưa đẩy vận mệnh của mình đến chiều hướng nào?

Peekay Ngây Thơ Pk.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Peekay Ngây Thơ PkViệt Sub Năm: 2014

bộ phim hài chiếu rạp 2014 đặc sắc của điện ảnh Ấn Độ do Rajkumar Hirani đạo diễn. Phim có sự tham gia của tài tử lừng danh Aamir Khan (phim 3 Idiots) và đang có số điểm rất cao, lên đến 8.8 trên IMDb.

Marius Đã Rời Đi Fanny.Diễn Viên: Aamir Khan,Anushka Sharma,Sanjay Dutt

Marius Đã Rời Đi FannyViệt Sub Năm: 1932

Marius đã rời đi, đã đăng ký một cú hitch năm năm trên một con tàu bị ràng buộc cho Ấn Độ Dương.Trong vài lá thư của mình cho cha mình César, anh hầu như không đề cập đến Fanny.

Unknown2020-02-11 19:01:53

Trong Đôi Mắt Ấy - In Your Eyes Việt Sub (2014)

sẽ thế nào nếu bạn có khả năng thần giao cách cảm với người khác bạn có thể nhìn thấy mọi vật thông qua đôi mắt của đối phương và những việc xảy ra với họ cũng khiến bạn bị ảnh hưởngtừ thuở nhỏ số phận đã gắn kết hai con người hoàn toàn khác biệt về gia cảnh và tính cách thông qua một khả năng kỳ lạ khi họ trưởng thành mối liên kết ấy ngày càng mạnh mẽ hơn và tác động nhiều hơn đến cuộc sống của họ hai con người ban đầu còn bỡ ngỡ với khả năng của mình dần trở nên thân thiết và thứ tìnhtrong đôi mắt ấy,xem phim trong đôi mắt ấy,download trong đôi mắt ấy,xem online trong đôi mắt ấy hd,xem trong đôi mắt ấy nhanh,tai phim trong đôi mắt ấy,in your eyes,xem phim in your eyes,download in your eyes,xem online in your eyes hd,xem in your eyes nhanh,tai phim in your eyes,jennifer grey,zoe kazan,nikki reed