Tru Tiên - Jade Dynasty Thuyết Minh (2019)RSS Tru Tiên - Jade Dynasty Thuyết Minh (2019)
Tru Tiên - Jade Dynasty
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: chàng thiếu niên bình phàm Trương Tiểu Phàm (Tiêu Chiến) sau khi trải qua thảm án ở thôn Thảo Miếu đã gia nhập vào Thanh Vân môn. Trong lần cơ duyên trùng hợp, Trương Tiểu Phàm có được cây gậy Nhiếp Hồn, từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tà.
Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Phù Thủy Tối Thượng Doctor Strange.Diễn Viên: Benedict Cumberbatch,Chiwetel Ejiofor,Rachel Mcadams

Phù Thủy Tối Thượng Doctor StrangeViệt Sub Năm: 2016

Bác sĩ Stephen Strange, một chuyên gia giải phẫu thần kinh. Sau một tai nạn xe hơi khủng khiếp, Stephen đã đến Tây Tạng học cách điều khiển được tiềm lực ma thuật bên trong bản thân và của thế giới xung quanh, cũng như cách mượn sức mạnh của các thần linh và chúa quỷ.

Unknown2020-06-15 17:44:56

Tru Tiên - Jade Dynasty Thuyết Minh (2019)

chàng thiếu niên bình phàm trương tiểu phàm tiêu chiến sau khi trải qua thảm án ở thôn thảo miếu đã gia nhập vào thanh vân môn trong lần cơ duyên trùng hợp trương tiểu phàm có được cây gậy nhiếp hồn từ đó gia nhập vào cuộc đấu tranh bí mật của hai đạo chính tàtru tiên,xem phim tru tiên,download tru tiên,xem online tru tiên hd,xem tru tiên nhanh,tai phim tru tiên,jade dynasty,xem phim jade dynasty,download jade dynasty,xem online jade dynasty hd,xem jade dynasty nhanh,tai phim jade dynasty