Trung Đội 317 - La 317Ème Section Chưa Sub (1965)RSS Trung Đội 317 - La 317Ème Section Chưa Sub (1965)
Trung Đội 317 - La 317Ème Section
Diễn viên: Jacques Perrin, Bruno Cremer, Pierre Fabre, Manuel Zarzo
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Năm 1954 khi tình hình chiến sự tại đông dương đang nguy ngập, bộ tham mưu của Pháp đã ra lệnh rút quân khỏi Liong-Ba là một căn cứ lẻ loi nằm tại phía bắc giáp biên giới Lào. Trung đội 317 đồn trú phải di chuyển xuống phía nam cách đó 150 km, tập trung tại căn cứ Tao Tsaï để chuẩn bị tăng viện cho cứ điểm Điện Biên Phủ.
Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future Avengers

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future AvengersChưa Sub Năm: 2017

Một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu. Makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng Avengers với tư cách là học viên có tên "Future Avengers". và chiến đấu chống lại kẻ thù, dưới quyền của các thành viên của hãng Avengers là Iron Man, Captain America, Hulk, Thor và Wasp.

Trò Chơi Tình Ái The Canyons.Diễn Viên: Lindsay Lohan,James Deen,Nolan Gerard Funk

Trò Chơi Tình Ái The CanyonsChưa Sub Năm: 2013

kể về sự nguy hiểm, nỗi ám ảnh tình dục và tham vọng của một nhóm thanh niên ở độ tuổi 20 ở Los Angeles. Phim cũng hé mở những quá khứ trong cuộc sống dẫn họ tới sự lừa dối, hoang tưởng, trò chơi độc ác đầy dã tâm và cuối cùng là bạo lực. Trong phim chúng ta được ngắm những đường cong của cô nàng rắc rối Lindsay Lohan.

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & Ii.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Dù Ngủ Hay Thức Asako I & IiChưa Sub Năm: 2018

Asako, sinh viên đại học yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên với Baku, một linh hồn tự do sau khi gặp nhau tại một triển lãm nhiếp ảnh. Những tia lửa tình cảm nảy nở giữa hai người nhưng không tồn tại được lâu khi Baku đột nhiên biến mất khỏi cuộc đời cô. Hai năm sau, cô phát hiện ra một người đàn ông có nét tương đồng với anh ta.

Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến Welcome To The Punch.Diễn Viên: Masahiro Higashide,Erika Karata,Sairi Itô,Kôji Nakamoto

Chào Mừng Đến Với Cuộc Chiến Welcome To The PunchChưa Sub Năm: 2013

James McAvoy thủ vai Max Lewinsky, một thám tử ở London với cơ hội cuối cùng loại trừ một tên tội phạm khét tiếng. Khi họ phải đối mặt nhau, cũng là lúc họ bắt đầu phát hiện ra một âm mưu sâu xa hơn, họ hợp tác với nhau để vạch trần âm mưu của giới thượng cấp

Unknown2019-06-19 14:18:32

Trung Đội 317 - La 317Ème Section Chưa Sub (1965)

năm 1954 khi tình hình chiến sự tại đông dương đang nguy ngập bộ tham mưu của pháp đã ra lệnh rút quân khỏi liong ba là một căn cứ lẻ loi nằm tại phía bắc giáp biên giới lào trung đội 317 đồn trú phải di chuyển xuống phía nam cách đó 150 km tập trung tại căn cứ tao tsaï để chuẩn bị tăng viện cho cứ điểm điện biên phủtrung đội 317,xem phim trung đội 317,download trung đội 317,xem online trung đội 317 hd,xem trung đội 317 nhanh,tai phim trung đội 317,la 317ème section,xem phim la 317ème section,download la 317ème section,xem online la 317ème section hd,xem la 317ème section nhanh,tai phim la 317ème section,jacques perrin,bruno cremer,pierre fabre,manuel zarzo