Trung Nguyên Kiếm Khách 2 - The Righteous Guards 2 Việt Sub (1997)RSS Trung Nguyên Kiếm Khách 2 - The Righteous Guards 2 Việt Sub (1997)
Trung Nguyên Kiếm Khách 2 - The Righteous Guards 2
Diễn viên: Thiên Tâm, Địch Uy, Địch Long, Nguyên Bưu, Từ Thiếu Cường, Tần Hào
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: (46/46)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1997
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tiếp theo phần 1, phần hai tam tiểu thư Triệu Yến Linh cùng đoàn hộ tống huyết thư lên kinh thành vạch trần cha con nghiêm tung. Họ sẽ phải đối đầu với thiết y vệ và đưng sau thiết y vệ là người có võ công cao cường nhất. Họ sẽ đương đầu ra sao và liệu có tới được kinh thành trình huyết thư cho hoàng thượng.
Quái Hiệp Nhất Chi Mai The Vigilantes In Masks.Diễn Viên: Hoắc Kiến Hoa,Lưu Thi Thi,Mã Thiên Vũ,Thích Hành Vũ

Quái Hiệp Nhất Chi Mai The Vigilantes In MasksViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Ly Ca Tiếu là lãnh đạo và thủ lĩnh của nhóm, bị kẻ xấu hãm hại giết chết người vợ yêu dấu của mình. Yến Tam Nương là 1 người có khinh công khá giỏi. Hạ tiểu Mai là 1 học giả giỏi về nghệ thuật ngụy trang và y học. Họ tạo thành 1 nhóm gọi là Nhất Chi Mai chuyên đi làm việc chính nghĩa, giúp dân.Diễn Viên:

Võ Quán Karate Cobra Kai.Diễn Viên: Ralph Macchio,William Zabka,Courtney Henggeler

Võ Quán Karate Cobra KaiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 9/??)

Trong sự trở lại được mong chờ nhất của hai nhân vật mang tính biểu tượng, những đối thủ từ series phim huyền thoại Karate Kid tụ họp 30 năm sau sự kiện 1984 All Valley Karate Tournament. Hiện đang sống trong khu dân cư giàu có Encino, Daniel LaRusso có một cuộc sống đáng ghen tị bên gia đình mình trong khi điều hành một chuỗi mua bán xe hơi xuyên suốt cả thung lũng.

Hoàng Phi Hồng: Bát Đại Thiên Vương Wfh: The Eight Assassins.Diễn Viên: Mạc Thiếu Thông,Trần Quốc Bang,Triệu Văn Trác,Trịnh Tắc Sĩ

Hoàng Phi Hồng: Bát Đại Thiên Vương Wfh: The Eight AssassinsViệt Sub Năm: 1995 (Tập 1/4)

một bộ phim truyền hình với sự tham gia của Triệu Văn Trác và đạo diễn Từ Khắc. Cả hai làm tổng cộng 22 tập phim về Hoàng Phi Hồng trong năm 1996. ăm câu chuyện được đem tới cho khán giả bao gồm Bát đại thiên vương, Thiếu lâm cố sự, Vô đầu tướng quân, Cách mạng Tân Hợi, Niên đại lý tưởng. Phiên bản truyền hình đề cập nhiều hơn đến các vấn đề nhân sinh, phù hợp với khí chất vừa thư sinh, vừa oai nghiêm của Triệu Văn Trác

Võ Đường Chính Nghĩa Code Of Honour.Diễn Viên: Elvin Ng,Zheng Ge Ping,Andie Chen,Rui En,Chris Tong

Võ Đường Chính Nghĩa Code Of HonourViệt Sub Năm: 2011 (Tập 30/30)

Hội quán võ hiệp nghệ thuật đang hoạt động sôi nổi dưới sự dẫn dắt của Nguyên Chấn Phi bỗng chốc rơi vào tình cảnh lao đao khi nhiều chuyện không may liên tiếp ập xuống. Một vụ tai nạn khủng khiếp đã xảy ra cướp đi mạng sống của Nguyên Chấn Hy - cậu con trai duy nhất của Chấn Phi, đồng thời làm vợ ông - Lâm Thu Địch - phải sống đời sống thực vật.

Unknown2014-08-21 15:14:30

Trung Nguyên Kiếm Khách 2 - The Righteous Guards 2 Việt Sub (1997)

tiếp theo phần 1 phần hai tam tiểu thư triệu yến linh cùng đoàn hộ tống huyết thư lên kinh thành vạch trần cha con nghiêm tung họ sẽ phải đối đầu với thiết y vệ và đưng sau thiết y vệ là người có võ công cao cường nhất họ sẽ đương đầu ra sao và liệu có tới được kinh thành trình huyết thư cho hoàng thượngtrung nguyên kiếm khách 2,xem phim trung nguyên kiếm khách 2,download trung nguyên kiếm khách 2,xem online trung nguyên kiếm khách 2 hd,xem trung nguyên kiếm khách 2 nhanh,tai phim trung nguyên kiếm khách 2,the righteous guards 2,xem phim the righteous guards 2,download the righteous guards 2,xem online the righteous guards 2 hd,xem the righteous guards 2 nhanh,tai phim the righteous guards 2,thiên tâm,địch uy,địch long,nguyên bưu,từ thiếu cường,tần hào