Trùng Sư: Aka Mushishi - Mushi-Shi The Movie Việt Sub (2006)RSS Trùng Sư: Aka Mushishi - Mushi-Shi The Movie Việt Sub (2006)
Trùng Sư: Aka Mushishi - Mushi-Shi The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Thần Thoại
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân Ginko, một Mushishi (trùng sư), đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu, nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với Mushi (hay còn gọi là "trùng”, một dạng sống khởi nguyên, những sinh vật xa lạ, không hề giống với bất kì loài động thực vật nào, có loài có hại, có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểm).
Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp The Lord Of The Rings: The Two Towers.Diễn Viên: Ian Mckellen,Viggo Mortensen,Elijah Wood

Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn 2: Hai Tòa Tháp The Lord Of The Rings: The Two TowersViệt Sub Năm: 2002

Sauron củng cố lực lượng và tuyển nạp thêm đồng minh. Đội quân của của Saruman đang nhăm nhe tấn công thành Rohan, nơi Aragon đóng quân. Hội đồng hành tan rã sau cái chết của Boromir. Frodo và Sam tiếp tục cuộc hành trình tới Mordor. Aragorn, Gimli, Legolas và Pippin ở lại Rohan để tham gia cuộc bảo vệ tòa thành. Cuộc chiến của Nhẫn sắp bắt đầu!

Huyền Thoại Hercules The Legend Of Hercules.Diễn Viên: Kellan Lutz,Gaia Weiss,Scott Adkins

Huyền Thoại Hercules The Legend Of HerculesThuyết Minh Năm: 2014

Hercules: The Legend Begins kể về hành trình gian nan của Hercules để giành lại người anh yêu là công chúa xứ Crete, vốn đã được hứa hôn cho anh trai của Hercules. Chính bởi vậy, anh vấp phải sự phản đối của gia đình và bị cha đẩy đi lưu vong. Sau đó, Hercules bị bán như một tên nô lệ rồi trở thành đấu sĩ và nhận ra bản thân là một á thần.

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing Jesus.Diễn Viên: Kelsey Grammer,Vernon Dobtcheff,Eoin Macken

Cuộc Đời Chúa Jesus Killing JesusViệt Sub Năm: 2015

Trong mùa Phục Sinh năm nay, một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong Kinh Thánh sẽ được công chiếu. Một trong những bộ phim đó là Killing Jesus do đài truyền hình National Geographic Channel thực hiện.

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2.Diễn Viên: Kelsey Grammer,Vernon Dobtcheff,Eoin Macken

Hàng Long Đại Sư 2: Tróc Yêu Bảng Dragon Hunter 2Thuyết Minh Năm: 2020

nhân vật Tu Nguyên và hành trình trở thành Giáng Long Đại Sư. Là một thư sinh mọt sách, không võ công nhưng lại rất tốt bụng, Tu Nguyên vô tình bị Giáng Long nhập thể nhưng không hề hay biết. Trên đường lên kinh ứng thi, anh gặp nữ pháp sư bắt yêu Tam Sinh, cô tuy không giỏi nhưng rất thông minh.

Unknown2019-07-12 09:58:19

Trùng Sư: Aka Mushishi - Mushi-Shi The Movie Việt Sub (2006)

phim kể về cuộc hành trình theo dấu chân ginko một mushishi trùng sư đi ngao du từ nơi này đến nơi khác để tìm hiểu nghiên cứu và giúp đỡ những người gặp vấn đề với mushi hay còn gọi là trùng” một dạng sống khởi nguyên những sinh vật xa lạ không hề giống với bất kì loài động thực vật nào có loài có hại có loài vô hại và cũng có loài cực kì nguy hiểmtrùng sư,aka mushishi,xem phim trùng sư,aka mushishi,download trùng sư,aka mushishi,xem online trùng sư,aka mushishi hd,xem trùng sư,aka mushishi nhanh,tai phim trùng sư,aka mushishi,mushi,shi the movie,xem phim mushi,shi the movie,download mushi,shi the movie,xem online mushi,shi the movie hd,xem mushi,shi the movie nhanh,tai phim mushi,shi the movie