Trứng Ung Trả Đũa - Manieggs: Revenge Of The Hard Egg Chưa Sub (2015)RSS Trứng Ung Trả Đũa - Manieggs: Revenge Of The Hard Egg Chưa Sub (2015)
Trứng Ung Trả Đũa - Manieggs: Revenge Of The Hard Egg
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: sau khi bị nhốt trong tù suốt hơn hai tuần lễ vì một tội lỗi mà họ không hề gây ra. Trong quá trình tìm lại danh dự, Trứng To và Trứng Teo đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu đối mặt với băng Rồng Trung Hoa gian ác, một toán cướp nhà băng táo tợn cùng vô vàn những hiểm nguy khác.
Kuma Miko Girl Meets Bear.Diễn Viên: Jang Shin Young,Bae Soo Bin,Lee Tae Im,Nam Bo Ra

Kuma Miko Girl Meets BearChưa Sub Năm: 2016

Machi là một học sinh trung học, một thiếu nữ xinh đẹp và trẻ trung, cô bé làm công việc ở một ngôi đền Shinto và chăm sóc một chú gấu vàng, người bạn rất thân của cô bé. Chú gấu là một con vật cực kỳ đáng yêu, có thể tâm sự và nói chuyện cùng cô bé như những người bạn thân gần nhất.

Tìm Lại Một Nửa Last One Standing.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Tìm Lại Một Nửa Last One StandingChưa Sub Năm: 1997

Trương Thừa Hy (Trịnh Gia Dĩnh) bị vu cáo là hung thủ giết cha dượng mình, tội danh được thành lập và bị kết án ngồi tù 10 năm. Mãn hạn tù, Thừa Hy đã lên sẵn kế hoạch trả thù ân oán của 10 năm trước.

Họa Quỷ Immersion.Diễn Viên: Quách Tấlữ San,Thái Tử Kiện

Họa Quỷ ImmersionChưa Sub Năm: 2023

Tomohiko Kataoka, một nhà nghiên cứu não học tài năng, được mời tham gia vào nhóm nghiên cứu thực tế ảo "Synthecai" dưới sự lãnh đạo của nhà nghiên cứu về não học Fumiko Inode. Anh đã bắt đầu hành trình đến hòn đảo bí ẩn Ikigai.

Unknown2016-12-02 01:28:37

Trứng Ung Trả Đũa - Manieggs: Revenge Of The Hard Egg Chưa Sub (2015)

sau khi bị nhốt trong tù suốt hơn hai tuần lễ vì một tội lỗi mà họ không hề gây ra trong quá trình tìm lại danh dự trứng to và trứng teo đưa chúng ta vào cuộc phiêu lưu đối mặt với băng rồng trung hoa gian ác một toán cướp nhà băng táo tợn cùng vô vàn những hiểm nguy kháctrứng ung trả đũa,xem phim trứng ung trả đũa,download trứng ung trả đũa,xem online trứng ung trả đũa hd,xem trứng ung trả đũa nhanh,tai phim trứng ung trả đũa,manieggs,revenge of the hard egg,xem phim manieggs,revenge of the hard egg,download manieggs,revenge of the hard egg,xem online manieggs,revenge of the hard egg hd,xem manieggs,revenge of the hard egg nhanh,tai phim manieggs,revenge of the hard egg