Trung Úy Hài Hước - Full Metal Panic? Fumoffu! Việt Sub (2003)RSS Trung Úy Hài Hước - Full Metal Panic? Fumoffu! Việt Sub (2003)
Trung Úy Hài Hước - Full Metal Panic? Fumoffu!
Diễn viên: Sagara Sousuke
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2003
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Không giống như phần I và phần II của loạt Anime này, phần này ( mọi người thường gọi là phần 1.5 ) là một bước đệm và không hề có 1 chút mecha nào mà chỉ hoàn toàn là một bộ anime hài.Câu truyện kể về anh chàng trung úy Sagara Sousuke thuộc lực lượng quân đội bí ẩn được cấp trên giao cho nhiệm vụ bí bảo vệ một cô gái học sinh trung học trẻ trung, xinh đẹp, năng động và yêu đời ( xem thì biết ) việc này đối với Sagara là một khó khăc lớn khi anh từ nhỏ đã sống và làm việc trong quân đội, mọi
To Be Hero Season 2 To Be Heroing

To Be Hero Season 2 To Be HeroingViệt Sub Năm: 2018 (Tập 7+SP/??)

nhân vật Ossan, đó là một người đàn ông sống độc thân cùng với đứa con gái của mình.Trong khi đứa con gái Min-chan là một người vô cùng giỏi ở lĩnh vực học tập và cả thể thao thì người bố lại là một người đàn ông không tốt,lúc nào cũng lôi thôi và lết thết, mặc dù trước đó và bản tính tận sâu bên trong con người ông luôn là một người tốt thật sự.

Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1.Diễn Viên: Takanashi Souta,Taneshima Popura

Quán Ăn Vui Nhộn Working Ss1Việt Sub Năm: 2010 (Tập 13/13)

diễn ra tại một nàh hàng gia đình tên Wagnaria ở vùng bắc Nhật và có thể đó là tỉnh Hokkaido. Và câu chuyện về Takanashi Souta – nhân vật chính của chúng ta- làm việc bán thời gian cùng với những nhân viên đầy nhiệt huyết nhưng không kém phần bí ẩn và hấp dẫn tại đây bắt đầu.

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With You.Diễn Viên: Takanashi Souta,Taneshima Popura

Vivid Strike! Thou Shalt Not Be Afraid, I Am With YouViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12+ova/12)

câu chuyện trở lại của Nanoha Takamachi- một nhân vật chính của series anime Magical Girl Lyrical Nanoha.Sự trở lại này sẽ mang đến những điều hấp dẫn nào cho thể loại phim hoạt hình hành động đầy táo bạo này.Những chiến binh dũng cảm nhất sẽ lại đương đầu với những khó khăn được tạo ra nhằm mục đích bảo vệ những điều cần bảo vệ.

Unknown2014-08-27 06:50:43

Trung Úy Hài Hước - Full Metal Panic? Fumoffu! Việt Sub (2003)

không giống như phần i và phần ii của loạt anime này phần này mọi người thường gọi là phần 15 là một bước đệm và không hề có 1 chút mecha nào mà chỉ hoàn toàn là một bộ anime hàicâu truyện kể về anh chàng trung úy sagara sousuke thuộc lực lượng quân đội bí ẩn được cấp trên giao cho nhiệm vụ bí bảo vệ một cô gái học sinh trung học trẻ trung xinh đẹp năng động và yêu đời xem thì biết việc này đối với sagara là một khó khăc lớn khi anh từ nhỏ đã sống và làm việc trong quân đội mọitrung úy hài hước,xem phim trung úy hài hước,download trung úy hài hước,xem online trung úy hài hước hd,xem trung úy hài hước nhanh,tai phim trung úy hài hước,full metal panic fumoffu,xem phim full metal panic fumoffu,download full metal panic fumoffu,xem online full metal panic fumoffu hd,xem full metal panic fumoffu nhanh,tai phim full metal panic fumoffu,sagara sousuke